เป๊ปยก"กุน"ตำนานพรีเมียร์ลีกหลังทุบสถิติอองรี


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวยกย่อง แซร์โจ้ อเกวโร่ เป็นตำนานคนหนึ่งของสโมสรไปแล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มทำแฮทริกนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม แอสตัน วิลล่า เมื่อคืนวันอาทิตย์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นรั้งที่สองของตารางได้แล้ว หลังยำใหญ่ แอสตัน วิลล่า ไปได้ถึง 6-1 หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ เซาแธมป์ตัน ไปเมื่อคืนวันเสาร์ และการทำแฮทริกของ อเกวโร่ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำประตูได้มากสุด และแฮทริกได้มากสุดในพรีเมียร์ลีก
    อเกวโร่ ในเวลานี้ ทำสถิติยิงในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่า เธียร์รี่ อองรี นักเตะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยคุม บาร์เซโลน่า
    "เขาคือตำนาน และตำนานถือกำเนิดขึ้นในค่ำคืนนี้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "เธียร์รี่ อองรี คือหนึ่งในนักเตะทีเหลือเชื่อที่สุดที่เล่นในลีกนี้ และเขาจะต้องภูมิใจที่ แซร์โจ้ คือคนที่ทำลายสถิติเขาได้"
    "เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อที่สุด คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จในแบบนี้ได้ถ้าคุณไม่ใช่คนที่รักการเล่นฟุตบอล"
    ซิตี้ อาจกลับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางได้ แต่โอกาสลุ้นแชมป์ก็ยังไม่ได้น่าจะดีขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่นัก เพราะคะแนนยังตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ห่างถึง 14 แต้ม ซ้ำทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังเตะน้อยกว่าอยู่อีกหนึ่งนัด
    กวาร์ดิโอล่า รู้สึกพอใจที่ทีมของตนแสดงให้เห็นความพยายามที่เพิ่มมากขึ้น เมื่อเทียบกับชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ยอมรับว่าการขาดโฟกัสในช่วงต้นของซ๊ซั่นอาจทำให้พวกเขาเสียโอกาสในการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้
    "ตอนเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขากลับมาสู่เกมได้ในครึ่งหลัง แต่วันนี้เราเล่นได้ดีตลอดทั้ง 90 นาที"
    "เราทำแต้มตกหล่นไปมากในช่วงต้นฤดูกาล บางทีเราอาจเป็นเพราะเราสูญเสียโฟกัส แต่แม้แต่ในเกมที่เราแพ้ เรายังมีโอกาสลุ้นประตูเยอะ เรารั้งอันดับสองของตาราง และเป็นเวลานานแล้วที่เราสามารถกลับขึ้นมาตรงนี้ได้ ดังนั้นเราจะพยายามและรักษาตำแหน่งนี้ต่อไปให้ได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"