รถตู้รับส่งคนงานพลิกคว่ำบาดเจ็บระนาวที่อ่างทอง


เพิ่มเพื่อน    

6 ม.ค.63-เมื่อเวลา 06.00น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มานิตย์ นาคไพบูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งคนงาน เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  ที่บริเวณถนนสายเอเชีย ด้านหน้าโชว์รูม โตโยต้าโฆสิตอ่างทอง  ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ้ง  พบรถตู้  นิสสันสีขาว อยุธยา-ผักไห่  หมายเลขทะเบียน 10-2939 พระนครศรีอยุธยา พลิกค่ำตะแคงข้าง อยู่บนถนนติดกับการ์ดเรล ข้างถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งเร่งทำการช่วยเหลือ  พร้อมนำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ   นำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อทำการรักษาตัว  จำนวน 7คน ทราบชื่อ  1.นายธวัชร์  อุปการะ อายุ36ปี  2.น.ส.สุนิษา  บูชา อายุ26ปี  3.น.ส.ทักษิณา  พ่วงศรีรักษา อายุ22ปี    4.น.ส.กมลชนก สมคิด อายุ27ปี    5.น.ส อัญชลี  คงช้าง อายุ34ปี    6.นาง ณิชาภา  เบญจมาศ อายุ42ปี     7.น.ส. ทิพย์วรรณ สิงห์มณี อายุ39ปี

จากการสอบถาม นายแสน  ศิริโวหาร อายุ  62ปี ผู้ขับขี่ เล่าให้ฟังว่า ได้รับคนงาน  มาตามทางจากสุพรรณบุรี มาตามถนนโพธิ์พระยา –ท่าเรือ  เพื่อไปยังโรงงานแห่งหนึ่ง    ในจังหวัดอยุธยา และมาถึงที่เกิดเหตุ   ยางล้อหน้าด้านขวาของรถตู้   ได้เกิดแบนทำให้เสียหลักสายไปมา  บังคับไม่ได้และพลิกค่ำบนถนน   ติดกับการ์ดเรลข้างถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่ยังโชคดีที่ผู้โดยสาร   ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย  และไม่มีผู้เสียชีวิต ในอุบัติเหตุครั้งนี้   ส่วนตนเองได้ททำการขอโทษผู้โดยสารพร้อมยกมือไหว้พนักงานทุกคนที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ด้านน.ส.อำพร  ติ่งคล้าย อายุ 30ปี เล่าว่า ปกติจะมีรถบัสมารับส่งพนักงาน แต่วันนี้มีรถตู้มารับแทน ตนเองนั่งหลับอยู่ภายในรถตู้   แต่ต้องตกใจตื่นเมื่อรถตู้หมุนพลิกคว่ำ ต้องปีนออกมาทางด้านข้างอย่างสุดระทึกขวัญผวา โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ    ส่วนนายสุทธิพงษ์  มาตร์วงษ์ อายุ 32ปี เล่าให้ฟัง มีพนักงานโดยสารมาทั้งหมด13คน เพื่อไปทำงานกะเช้า แต่ได้เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ  ตนเองติดอยู่ภายในรถสุดระทึก ต้องปีนออกมาจากด้านข้างกระจก แต่ยังโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังตกใจและหวาดกลัวในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการถ่ายรูปบันทึกภาพในที่เกิดเหตุพร้อม สอบสวนผู้ที่โดยสารมากับรถตู้ และนำผู้ขับขี่มาทำการสอบสวนหาสาเหตุ การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"