'จิรายุ'ฟุ้งหลังปีใหม่จัดชุดใหญ่ซักฟอกรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

30 ธ.ค.62- นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทยและ ส.ส.กทม กล่าวว่า ขอบคุณประชาชน ต่อผลสำรวจดุสิตโพลสำรวจถึงความชื่นชอบ พรรคการเมืองฝ่ายค้าน โดยนายธนาธรได้อันดับ1อันดับที่2นายปิยะบุตรส่วนอันดับ3เป็นตน ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่โหวตให้คะแนนเพราะการโหวตในครั้งนี้ถือเป็นการโหวตให้กับฝ่ายค้านและ สส.พรรคเพื่อไทยทุกคนที่ทำงานกันเป็นทีม ในการติดตามตรวจสอบรัฐบาลที่ยังมีรากอำนาจมาจากเผด็จการ ซึ่งประชาชนทั้งประเทศและทั่วโลกที่ติดตามการเมืองในประเทศไทยรู้ดีว่ารัฐบาลไทยชุดปัจจุบันมีรากมาจากไหน สว.ที่โหวตนายกฯ มาจากไหนแบบใด

"หลังวันหยุดปีใหม่พรรคร่วมฝ่ายค้านจะเปิดการตรวจสอบรัฐบาลอย่างเข้มข้นเพื่อตรวจสอบรัฐบาลที่ใช้อำนาจรัฐที่ทำ นโยบายเอื้อทุจริตให้พวกพ้อง เรียกว่า รัฐมนตรีหลายคนใช้คนใกล้ชิด เก็บต๋งทุกเม็ด เกือบ50%ทุกนโยบาย ดิน น้ำ ลม ไฟ กันเลยทีเดียว ไม่แปลกใจว่ารัฐบาลชุดนี้ที่ถูกตั้งฉายาว่าอิเหนา เพราะทุกสิ่งที่ ด่าเขามาตลอด6ปีรัฐบาลนี้ทำทุกเม็ด ในช่วง 7-10มกราคมนี้แกนนำพรรคร่วมฝ่ายค้านจะยื่นญัตติเพื่ออภิปรายไม่ไว้วางใจอย่างแน่นอน"

นายจิรายุกล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ผู้แทนราษฎรของพรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่ารัฐบาลที่มีนายกเป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำไมอยู่มา6ปี ไม่สามารถพัฒนาประเทศ และทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นได้ ประชาชนมีแต่จนลงจนลง แต่ยังห่วงอำนาจ วันนี้ควรจะปล่อยให้ประเทศเข้าสู่ระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ทั่วโลกมีตัวอย่างให้เห็น เสมอว่า การฝืนธรรมชาติทางการเมือง ผลของมันเป็นอย่างไร ไม่เห็นมีประเทศไหนเจริญจากการฟืนธรรชาติของประชาธิปไตยยิ่งฉายาต่างๆที่สะท้อนออกมาล้วนเป็นความจริงทั้งสิ้น เพราะกว่า7ปีมานี้ประเทศไทยหยุดอยู่กับที่จนกลายเป็นประเทศที่เป็นผู้ป่วยแห่งเอเชียไปแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"