'วี วีรภาพ'แจ้งข่าวร้าย คุณพ่อจากไปแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

            พระเอกหนุ่มมากฝีมือที่ช่วงหลังผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้สูญเสียคุณพ่อกฤษฎา สุภาพไพบูลย์ ไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว โดยได้โพสต์ข้อความว่า

          "เกิด แก่ เจ็บ ตาย เกิดขึ้น คงอยู่ ดับไป เมื่อเช้าวันที่ 23 ธค. 62 คุณพ่อผม (คุณพ่อกฤษฎา สุภาพไพบูลย์) ได้จากไปอย่างสงบ ที่โรงพยาบาล ด้วยภาวะหัวใจขาดเลือด(หลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน) หลังจากที่พ่อผมได้ทำบอลลูนหัวใจเมื่อปี 2558 คุณพ่อก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแทบจะทุกเดือน ผมและครอบครัวเห็นท่านแข็งแรงและมีความสุขเราก็สบายใจ

          จนกระทั่งล่าสุดไปเที่ยวที่จีนแล้ว ก็วูบหมดสติที่จีน แล้วได้รับการปฐมพยาบาลจนฟื้นขึ้นมา แล้วก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จนกลับมาไทย พ่อก็ไป รพ.ให้หมอตรวจ และได้นอนรพ.ประมาณ 5-6 วัน ท่านก็ดูปกติดีทุกอย่าง จนเช้าตี 5 วันที่ 23 ธค. สัญญาณชีพได้ขาดไป หมอและพยาบาลก็ทำการปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อได้ #รักพ่อที่สุดคับ #ถ้าชาติหน้ามีจริงเราเป็นพ่อลูกกันอีกนะคับ #ทุกชาติไป

          ปล.เมื่อวานทุกอย่างวุ่นวายไปหมด ต้องจัดการธุระหลายอย่าง และ(รดน้ำศพสวดคืนแรก) ผมยังรวบรวมสติไม่ค่อยได้ ต้องขอโทษทุกคนสำหรับการขาดการติดต่อ พรุ่งนี้ 25 ธค.62  สวดคืนสุดท้าย ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรี บางเขน 28 ธค.62 เผา 14.00น. เมธุ1 วัดพระศรีฯ บางเขน”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม      @weraparp


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"