'ธรรมนัส'ลั่น เป็นคนเทาๆ แต่ทำเพื่อประเทศ​ ดีกว่าประวัติใสสะอาดแต่ไม่ทำอะไรเลย


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค. 62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีได้รับฉายา "เทามนัส" ว่าขอบคุณที่ตั้งฉายาให้ ตนเฉยๆไม่ได้ตื่นเต้นหรือรู้สึกอะไร เพราะตนบอกตลอดเวลาว่าอยู่กับปัจจุบันและอนาคตแล้ว เราจะทำให้ดีที่สุดในฐานะที่เราได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ฉายาก็เป็นเรื่องของฉายา เป็นเรื่องที่เราทำใจ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องรู้ว่าตัวเราเองทำอะไรและทำเพื่อใครในทุกวันนี้

เมื่อถามว่าเห็นด้วยใช่หรือไม่กับฉายาดังกล่าว ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า​ ก็เมื่อตั้งมาแล้วเราจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยมันไม่ใช่ประเด็น เมื่อถามว่า​ เข้าใจการทำหน้าที่ของสื่อใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า​ เข้าใจ เมื่อถามว่า ส่วนในโซเชียลมีเดียมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นนักการเมืองสีเทา ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า "ดูว่าคุณเทาๆจะทำอะไรให้ชาวบ้านบ้าง ไม่ใช่ว่าใสสะอาดเงียบประวัติดี​ แต่ไม่ทำอะไรเลย อย่างนั้นไม่ใช่ธรรมนัส"

ถามถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทย ศรีวิไลย์ ให้ฉายาว่าเป็นผู้คิดค้นสกุลเงินใหม่-กล้วย  ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เป็นธรรมชาติ ของนายมงคลกิตติ์ ไม่คิดจะไปปรามอะไรเพราะเป็นความคิดของเขา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"