ตร.จราจรวัย50เครียดซดยาฆ่าแมลงโชคดีช่วยส่งรพ.ทัน


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.62-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิงพัชราภรณ์ บุญเพ็ง  ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายป่วยหนักอาการสาหัสอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณริมชายหาดชะอำด้านทิศใต้สุดชายหาด  เขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยศิรินทร์  กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ เข้าช่วยเหลือผู้ป่วย

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณ3แยก ริมชายหาดชะอำ  ใกล้กับโรงแรมแกรนด์แปซิฟิก พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีดำ เลขทะเบียน กจ-8963-เพชรบุรีจอดอยู่เปิดกระจกทั้ง 2ข้าง   ภายในรถพบชาย1ราย นั่งอยู่ฝั่งคนขับ สวมเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ  ในสภาพอาเจียนออกมาอย่างหนัก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาลชะอำ  

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบพบกองอาเจียน 1 กอง และขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อแคพเจอร์ ขนาดประมาณ 1ลิตร สีขาวตกอยู่บนพื้นฝั่งคนขับ1ขวดเจ้าหน้าที่จึงเก็บไวเป็นหลักฐาน    ภายในรถยังพบเสื้อผ้า รองเท้าข้าราชการ 1คู่ และข้าวของอื่นๆว่างอยู่ภายในรถ   ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ดต.สัมฤทธิ์  พันธ์รอด อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี   ล่าสุดอาการดาบตำรวจนายนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว  เบื้องต้นคาดอาจจะเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัวจึงคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"