โอเล่ยกฟอร์มครึ่งแรกผีจมเรือใบถึงถิ่น


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมในครึ่งแรก หลังบุกไปยิงนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ก่อน 2 ลูก ก่อนที่จะปิดเกมชนะไป 2-1 ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์
มาร์คัส แรชฟอรค์ด กับ อองโทนี่ มาร์กเซียล ยิงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปช็อคทีมคู่แข่งร่วมเมืองได้ก่อนอย่างเหลือเชื่อ ช่วยทีมเล่นได้ง่ายขึ้นและเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในการเจอกับแชมป์เก่า ที่เกมรับยังคงเป็นปัญหา โดย นิโกล่าส์ โอตาเมนดี เป็นทำประตูตีไข่แตกให้ทีมเจ้าบ้านก่อนหมดเวลา 5 นาที
หลังเกม กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าวว่า การเล่นของทีมในครึ่งแรก คือเหตุผลสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยได้ในแมทช์นี้
"เราสุดยอดมากในครึ่งแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม เราทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากและควรที่จะนำห่างได้ 3-4 ลูก"
"เรามีการบุกโจมตีที่รวดเร็วและสกัดกั้นเกมรุกของพวกเขาได้ดีในหลายครั้ง มันไม่ใช่แค่เล่นบอลแบบไดเร็กต์ หรือ บอลยาว มันเป็นการเล่นบอลบนพื้น การเปลี่ยนจากรุกเป็นรับ รับเป็นรุกที่รวดเร็ว ผมพอใจมากกับเด็กๆของเรา พวกเขาสมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะในนัดนี้"
ยูไนเต็ด เล่นดร็อปลงไปในครึ่งหลัง ทำให้ตกเป็นฝ่ายโดน ซิตี้ กดดันอย่างหนัก เพราะทีมเจ้าบ้านต้องพยายามกลับมาสู่เกมให้ได้ แต่ โซลค์ชาร์ กล่าวว่า เขาไม่ได้รู้สึกประหลาดใจว่าทีมของเขาออกอาการล้าหลังจากเจอเกมหนักติดต่อกันมาก่อนหน้านี้
"เมื่อคุณมีเวลาพักแค่ 24 ชั่วโมง ทั้งก่อนเกมกับท็อตแน่ม และวันนี้ มันยากและเรามีอาการล้า"
"เราล้าลงไปในช่วงท้าย แต่นักเตะของเราพยายามยันอย่างเต็มที่ สภาพจิตใจของพวกเขาในนัดนี้สุคยอดมาก"
หลังจากเอาชนะ ท็อตแน่ม บวกกับเกมดาร์บี้เมื่อคืนวันเสาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โซลค์ชาร์ ขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก และตามหลังอันดัน 4 เชลซี เพียง 4 แต้ม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในนัดนี้ แม้ไม่ถึงกับหยิบยื่นถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ ลิเวอร์พูล แต่ก็เป็นการดับฝัน ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในการป้องกันแชมป์ หลังจากโดนทิ้งห่างไปแล้วถึง 14 แต้ม แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนกรานว่า นักเตะทีมเรือใบสีฟ้า จะทำเต็มที่ต่อไปในทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะโดนลิเวอวร์พูล ทิ้งห่างไปเท่าไหร่แล้วก็ตาม ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่า ยูไนเต็ด เล่นได้ดีกว่าทีมของตน และทำให้ ซิตี้ เล่นลำบาก
"มันไม่สำคัญว่าเราตามหลัง 10 หรือ 14 หรือ 25 เราต้องเดินหน้าต่อ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "เรารู้ยูไนเต็ดมีตัวเร็วๆอย่าง แรชฟอร์ด กับ มาร์กเซียล ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องควบคุมให้ได้ บางครั้งคุณทำได้ บางครั้งก็ทำไม่ได้"
"เราบุกขึ้นไปถึงพื้นที่สุดท้ายเพื่อลุ้นประตูได้หลายครั้ง และผมพอใจกับฟอร์มของทีมในนัดนี้ เพียงแต่เปลี่้ยนโอกาสให้เป็นประตูไม่ได้"
ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันเสาร์ ก็ยังเดินหน้าถล่มคู่แช่งต่อได้สบายๆ อัด บอร์นมัธ ไป 3-0 จาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, นาบี เคย์ต้า กับ โม ซาลาห์
"มันเป็นฟอร์มการเล่นอย่างมืออาชีพ เราคอนโทรลได้หมด ทำประตูมหัศจรรย์ได้หลายลูก เราไม่ได้ต้องการที่จะเจอสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้นอีก ดังนั้นเราต้องรีบคอนโทรลบอร์นมัธให้อยู่หมัด"
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ของ โชเซ มูรินโญ่ กลับมาคว้าชัยได้หลังจากนัดที่แล้วพลาดท่าให้กับ ยูไนเต็ด โดยถล่ม เบิร์นลี่ย์ ไป 5-0 ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ปลดกุนซือ ให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน คุมทัพประเดิมด้วยการเปิดบ้านถล่ม เชลซี ไป 3-1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"