'ประวิตร'ยันพรรคร่วมสัมพันธ์ยังแน่นนัดทานข้าวไร้วาระพิเศษ


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.62-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีการนัดแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลมาร่วมรับประทานอาหารในวันที่ 3 ธ.ค.ว่า เป็นการรับประทานอาหารร่วมกันธรรมดา ไม่ใช่เรื่องของการกระชับความสัมพันธ์อะไร หรือจะต้องมีการพูดคุยหารืออะไรร่วมกันเป็นพิเศษ เพราะมีการนัดกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์นั้นก็พูดคุยกันไปหมดแล้ว ไม่มีอะไร ส่วนการประชุมสภาฯในวันที่ 4 ธ.ค. นั้นเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

เมื่อถามว่า หลังจากพรรคร่วมรัฐบาลรับประทานร่วมกันแล้ว สภาฯจะไม่ล่มเป็นครั้งที่ 3 ใช่หรือไม่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “สื่อคิดกันไป“

ซักว่า ยังยืนยันความสัมพันธ์ในพรรคร่วมรัฐบาลใช่หรือไม่ว่าสามารถเคลียร์กันได้ ถ้าเกิดมีรอยร้าวในใจ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เอาน่า ไม่มีอะไร ทุกคนเข้าใจกัน เป็นเรื่องของบุคคล”

เมื่อถามอีกว่าจะพูดคุยกับพรรคประชาธิปัตย์เรื่องการโหวตต่างๆที่มักจะสวนมติหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้อง เราคุยกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนพรรคประชาธิปัตย์พร้อมให้ความร่วมมือหรือไม่ ก็เป็นเรื่องทางสภาฯ สำหรับรัฐบาลไม่มีอะไร ทุกอย่างเรียบร้อย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"