'ส.ส.พท.'ก๊วนหญิงหน่อยโผล่ป้อง'สุดารัตน์'ปัดสายอีสานไม่ได้ยี้ลูกพี่


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.62-นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย และประธานส.ส.ภาคอีสาน กล่าวว่ากรณีมีการปล่อยข่าวจากผู้ไม่หวังดีระบุ ส.ส.อีสานไม่พอใจการทำงาน​ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคว่า ไม่เป็นความจริง เป็นการให้ข่าวเท็จ100% คุณหญิงสุดารัตน์​ ได้ร่วมกับ ส.ส.อีสานทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด​  ส.ส.ต่างชื่นชมถึงความทุ่มเท ความเสียสละ​ ที่ทำให้กับพรรค  คนอีสานก็รักคุณหญิงมาก

นายชูวิทย์กล่าวว่า ขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่า 1.คุณหญิงสุดารัตน์เป็นผู้บริหารพรรค ได้ทุ่มเททำงานอย่างหนักและสนับสนุนการทำงานของส.ส.อีสานและส.ส. ทุกคนเป็นอย่างดี 2.การที่คุณหญิงได้ร่วมประชุมส.ส.อีสาน เป็นเพราะตนในฐานะประธานส.ส. อีสาน​ ได้รับการร้องขอจาก ส.ส. อีสานให้เชิญ​มาร่วมประชุม เพื่อจะได้รับทราบยุทธศาสตร์การทำงานในสภาแต่ละสัปดาห์ และภาคอีสานจะเชิญไปร่วมประชุมทุกสัปดาห์ด้วย 3.  ส.ส.อีสานต่างมีความรักและชื่นชมต่อตัว​ คุณหญิงสุดารัตน์  ที่ได้ทุ่มเท​ เสียสละทำงาน ให้พรรคอย่างหนัก  ส.ส.อีสานทุกคนขอเป็นกำลังใจให้และจะยืนเคียงข้างคุณหญิงสุดารัตน์ในการทำงานให้กับประชาชนต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"