หล่อกว่าสามี


เพิ่มเพื่อน    

          เพราะความหล่อเป็นเหตุ หลังปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปทัวร์เมืองกรุง พบชาวบางกอกน้อยและพ่อค้าแม่ค้าตลาดวังหลัง แบบไม่ได้นัดหมาย พร้อมกับถือโอกาสสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล

                และการลงพื้นที่ของ “ลุงตู่” รอบนี้ ได้รับความสนใจจากชาวบ้านไม่น้อย ตั้งแต่จุดแรกที่ชุมชนบ้านบุ เขตบางกอกน้อย ชาวชุมชนต่างตื่นเต้น พอรู้ข่าวก็ออกมาต้อนรับ “ลุงตู่” กันหน้าบ้าน ขอถ่ายภาพ จับมือใกล้ชิดแบบไม่ขาดสาย

                ก่อน “ลุงตู่” จะมาเดินต่อกันที่ตลาดวังหลัง และรับประทานมื้อเที่ยงที่ร้านอาหารชื่อดัง ในเมนูส้มตำซั่ว ไก่ทอด คะน้าหมูกรอบ หมูตกครก ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ และก๋วยเตี๋ยวต้มยำสุโขทัย

                พร้อมเจอพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาช็อปปิ้งกันเนืองแน่นในช่วงเที่ยง รวมถึงพบกับเด็กๆ โรงเรียนสตรีวัดระฆัง ซึ่งบางคนถึงกับร้องไห้โผเข้ากอดนายกฯ ลุงตู่ด้วยความดีใจ แถมขึ้นห้องเรียนไปแล้วยังตะโกนผ่านหน้าต่างเรียกลุงตู่ๆๆ จนนายกฯ ลุงตู่ต้องตะโกนบอกเด็กๆ ให้เข้าเรียนได้แล้ว

                และนอกจาก “ลุงตู่” จะเป็นที่รักของเด็กๆ แล้ว งานนี้ความหล่อของ “ลุงตู่” ยังเป็นเหตุไปกระแทกใจสาวๆ ย่านวังหลัง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็มีบรรดาแม่ยกตามติด บ้างมาขอถ่ายรูป บ้างเซลฟี ขอจับมือ จนเสื้อสีขาวๆ ของลุงตู่ถึงกับเปื้อนครีมรองพื้นและรอยลิปสติก

                และจังหวะหนึ่งมีสาวใหญ่ตะโกนบอกนายกฯ หล่อมาก

                ด้าน “ลุงตู่” ถามกลับ "หล่อจริงเหรอ?"

                สาวใหญ่จึงตะโกนตอบทันทีว่า “หล่อกว่าสามีที่บ้านหนูค่ะ” จบคำทำหัวเราะกันลั่น รวมถึง “ลุงตู่” ก็อดหัวเราะไม่ได้

                แหม..ความหล่อเป็นเหตุจริงๆ ไหนใครว่า “ลุงตู่” ไม่หล่อ แต่สาวๆ วังหลังคอนเฟิร์มว่า หล่อกว่าสามีที่บ้านนะจ๊ะ ฮ่าๆๆ

แสงทราย

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"