'เทพไท' ยก 'หมอวรงค์' มีศักยภาพ คาดอาจไปนั่งหัวหน้าพรรคบางพรรค


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.62 - นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส. นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส. พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือลาออก ว่า ขณะนี้ได้มีการยื่นหนังสือลาออกต่อ นายวิรัช ร่มเย็น นายทะเบียนพรรคเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนเองได้ทราบเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว จึงมีการวิเคราะห์กันว่า นพ.วรงค์ อาจจะไปทำพรรคการเมืองใหม่ หรือจะออกไปสังกัดพรรคการเมืองบางพรรคที่จะเปลี่ยนให้ นพ.วรงค์ ไปเป็นหัวหน้าพรรค 

เมื่อถามว่า มีการตั้งข้อสังเกตที่นพ.วรงค์ อาจจะไปร่วมงานกับพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) นายเทพไท กล่าวว่า ก็อาจมีความเป็นไปได้ เนื่องจาก นพ.วรงค์ มีความสนิทสนมกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรค รปช. และตนเชื่อว่า นพ.วรงค์ มีศักยภาพในการทำงาน ไม่ว่าจะไปอยู่พรรคไหนก็สามารถเป็นผู้นำพรรคได้

นายเทพไท กล่าวด้วยว่า การลาออกถือเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล และในการเลือกตั้งครั้งนี้ นพ.วรงค์ ก็ไม่ได้เป็น ส.ส. และคงคิดแล้วว่าการลาออกไปจะไม่กระทบต่อพรรคประชาธิปัตย์ และเชื่อว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์สมองไหลขึ้นในพรรค ส่วนสาเหตุการลาออกของ นพ.วรงค์ คงไม่ใช่เพราะอึดอัดในการทำงานร่วมกับพรรค เพราะได้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว ในการลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และก็ได้ทำงานให้กับพรรคอย่างเสมอต้นเสมอปลาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"