ศาลอนุมัติหมายจับ 2หนุ่มพรากเด็ก13


เพิ่มเพื่อน    


    ศาลอนุมัติหมายจับ 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์ไปเพื่อกระทำอนาจาร จนเป็นเหตุให้เด็กหญิงอายุ 13 ปีกระโดดตึกเสียชีวิต อายัดตัวแล้ว 1 เร่งจับกุมอีก 1 
    ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยความคืบหน้าคดีเด็กหญิงวัย 13 ปี กระโดดตึกเสียชีวิตในพื้นที่ สน.หัวหมาก ต่อมามารดาผู้เสียชีวิตได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เมื่อวันที่ 13 พ.ย.62 ว่า บุตรสาวตนเองได้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังภายในห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยพัฒนการ 36 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ทำการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต, นายกิติยะพงษ์ บุญถนัด และนายอานนท์ โดรอเซะ อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมได้ตรวจค้นห้องพักดังกล่าว พบเครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาด 67.5 มม. จำนวน 3 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางในคดี ซึ่งนายกิติยะพงษ์รับว่าเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของตน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมนายกิติยะพงษ์ ในข้อหา “มีเครื่องกระสุนปืน (ลูกซอง) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย
    ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้ทำการสอบสวนขยายผล ตลอดจนพิสูจน์ทราบถึงมูลเหตุที่เกิดขึ้น ทราบว่าเมื่อวันที่ 11 พ.ย.2562 คาบเกี่ยววันที่ 12 พ.ย.2562 เวลากลางคืน ผู้ก่อเหตุ 2 คน ได้แก่ นายกิติยะพงษ์ บุญถนัด อายุ 24 ปี และนายอานนท์ โดรอเซะ อายุ 25 ปี ได้ร่วมกันพาผู้เสียชีวิตไปทำอนาจารภายในห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยพัฒนการ 36 ซึ่งในวันที่ 18 พ.ย.62 ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในความผิดฐาน “ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”
    รองโฆษก ตร.กล่าวว่า ภายหลังจากที่ได้มีการขยายผลและพิสูจน์ทราบ ตลอดจนศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนแล้ว ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.คลองตันได้ขออายัดตัวนายกิติยะพงษ์ ตามหมายจับดังกล่าวข้างต้น ซึ่งขณะนี้เป็นผู้ต้องขังภายในเรือนจำ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.คลองตัน ได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมนายอานนท์ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากพบมีผู้อื่นร่วมกระทำผิดก็จะดำเนินคดีจนถึงที่สุดต่อไป 
    อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนยังคงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ เพื่อพิจารณาข้อหาความผิดที่เกี่ยวเนื่องต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"