นิสสัน ร่วมบริจาค “ลีฟ” เจเนอเรชั่นแรก สนับสนุนการศึกษาด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริจาคนิสสัน ลีฟ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า เจเนอเรชั่นแรก ให้แก่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เพื่อสนับสนุนการศึกษาค้นคว้าและวิจัยเกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้า เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้เทคโนโลยีของรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันได้อย่างลึกซึ้ง การบริจาครถยนต์พลังงานไฟฟ้าเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสการศึกษาของเยาวชน ควบคู่ไปกับการสนับสนุนการเรียนรู้และการวิจัยของทางมหาวิทยาลัย

 

ปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เรามีความยินดีที่มีส่วนสนับสนุนอนาคตของเยาวชนไทย เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เรียนรู้วิศวกรรมและเทคโนโลยีของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างใกล้ชิดนอกจากนี้ การบริจาคนิสสัน ลีฟ เจนเนอเรชั่นแรก ให้แก่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลกมาสู่ประเทศไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เริ่มจำหน่าย นิสสัน ลีฟ ใหม่ ออกสู่ตลาดประเทศไทยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

รศ. ดร.สุวิทย์ แซ่เตีย อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เปิดเผยว่า ขอขอบคุณ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย การได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจากนิสสันไม่เพียงจะช่วยลดช่องว่างระหว่างการเรียนในห้องเรียนและการลงมือปฏิบัติจริง แต่ยังเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนงานวิจัยของมหาวิทยาลัยในด้านยานยนต์และเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอีกด้วย

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"