หงส์จะแฮ็ปปี้มั๊ยโกเมซได้รอยข่วนที่ใต้ตา


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะพอใจนักที่ ราฮีม สเตอร์ลิง มีเรื่องกับ โจ โกเมซ ในทีมชาติ ยิ่งเมื่อมีรายละเอียดและภาพหลุดทะยอยถูกแฉออกมาอีกว่า กองหลังทีมหงส์แดง ได้แผลที่ใต้ตาจากเหตุในแคมป์ทีมสิงโตคำราม
    สเตอร์ลิง วันก่อนมีข่าวเพียงเอามือบีบที่คอ โกเมซ ในแคนทีนของทีมชาติอังกฤษ แต่ภายหลังก็ได้กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนแล้วสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเขายอมรับว่าไม่น่าปล่อยให้อารมฌ์โกรธครอบงำได้
    กองหน้าจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่พบ มอนเตเนโกร คืนวันพฤหัสฯนี้ ตามการประกาศยืนยันของเอฟเอ และ แกเร็ธ เซาธ์เกต เมื่อวันก่อน
    มีสื่อบางฉบับ ตอนนี้ อ้างว่า ลิเวอร์พูล น่าจะกำลังโมโห ที่ โกเมซ ถูกหาเรื่องในทีมชาติ ยิ่งมีผู้หวังดีทะยอยเขียนบรรยายถึงการเผชิญหน้ากันของทั้งคู่  แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้มีรูปของนักเตะระหว่างการซ้อม ซึ่งพอจะซูมเห็นได้ว่า เกิดรอยแผลขีดข่วนที่ใต้ตาขวาของ โกเมซ ซึ่งก็อาจมาจากเล็บของ สเตอร์ลิง
    เดย์ลี มิร์เรอร์ ยังบอกด้วยว่า สเตอร์ลิง พยายามที่จะเฮ้ดล็อค โกเมซ และที่เกิดรอยอาจเป็นเพราะแหวนที่ใส่อยู่
    มีการอ้างว่า สเตอร์ลิง ตอนนั้น พูดใส่ โกเมซ ทำนองว่า "คิดว่าตัวใหญ่รึอย่างไร" ก่อนคะคว้าหมับเข้าที่คอ ซึ่งก็น่าจะเป็นอารมฌ์ต่อเนื่องหลังจากเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ไม่ว่าจะอย่างไร เรื่องนี้ยุติโดยทาง เซาธ์เกต ตัดสินใจดร็อป ราฮีม จากเกมกับ มอนเตเนโกร ทันที และเจ้าต้วก็เริ่มสงบสติอารมฌ์ได้และกล่าวแสดงความเสียใจกับทุกคน รวมถึงอธิบายและขอโทษผ่านโซเชียล
    แต่การดร็อปสเตอร์ลิง ก็ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ตคามมาทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ที่เห็นด้วยก็บอกว่า บอสทีมชาติอังกฤษ แสดงความเป้นผู้นำ และเด็ดขาดในการจัดการความวุ่นวายภายในทีม ส่วนที่ไม่เห็นด้วย ก็บอกว่า กระโตกกระตากเกินไป และโอเวอร์แอคชั่นก็เรื่องแบบนี้
    เซาธ์เกต ให้เหตุผลที่เขาต้องดร็อป สเตอร์ลิง ไม่คิดที่จะโกหกปกปิดเรื่องก็เพราะไม่ใช่การกระทำในแบบของเขา ยืนยันว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วเพื่อสปิริตของทีม โดยในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธ เซาธ์เกต รับว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ช่วยกันเข้าไปห้ม ก่อนจะขอไม่ให้รายละเอียดเพิ่มเรื่องนักเตะทะเลาะวิาท ยืนยันตอนนี้ทั้งคู่จับมือพูดคุยกันแล้ว
    "ความจริงคือผมไม่พร้อมที่จะพูดลงในรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ทีเกิดขึ้น ช่วงวันสองวันนี้ก็มีข่าวออกไปมากพอแล้ว เราต้องช่วยกันแล้วเดินหน้าต่อ"
    เซาธ์เกต ยังยืนยันด้วยว่า สเตอร์ลิง จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงช่วยทีมในเกมนัดต่อไป ที่จะพบกับ โคโซโว ในเกมรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลยูโร 2020 ในคืนวันอาทิตย์ พร้อมย้ำว่านักเตะมีความสำคัญต่อทีมอย่างมาก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"