คล็อปป์โวเกินคาดหงส์ทิ้งห่างซิตี้ 9 แต้ม


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ กระตุ้นนักเตะลิเวอร์พูล รักษาตำแหน่งจ่าฝูงในฐานะทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไว้ให้เหนียวแน่นที่สุด ยอมรับว่าอยากจะบ้าตายที่ทำคะแนนทิ้งห่างจากแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ขนาดนี้

ลิเวอร์พูล เคยนำ ซิตี้ ห่าง 7 แต้ม ก่อนจะมาเสียแชมป์เอาในช่วงโค้งสุดท้าย คล็อปป์ มั่นใจว่าเหตุการณ์แบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีก "เราไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย พูดจริงๆ 100 เปอร์เซนต์" คล็อปป์ กล่าว

"ตอนนี้เรานำ 9 แต้มแล้ว มันสุดยอดมาก แต่เส้นทางยังอีกไกล จากนี้ไป ลิเวอร์พูล ถ้าจะพลาดก็เพราะทำตัวเองเท่านั้น"

"เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราอาจจะตั้งรับมากเกินไป แต่เราไม่แคร์ว่าใครจะว่ายังไง เราโฟกัสแค่เกมนี้ ไม่ต้องไปสนเรื่องตารางคะแนนว่าเรานำ ซิตี้ อยู่เท่าไหร่ ตอนนี้มันบ้ามาก เรานำ ซิตี้ 9 แต้ม ไม่มีใครคิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แต่มันไม่สำคัญเพราะใครจะต้องการเป็นอันดับหนึ่งในเดือน พฤศจิการยน คูณต้องการเป็นที่หนึ่งในเดือน พฤษภาคมมากกว่า นี่แค่เดือน พฤศจิกายนเท่านั้น เราทั้งหมดรู้ดี แต่ไม่จำเป็นต้องพูด มันชัดเจน เราจะพยายามต่อไปแล้วมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนท้าย ความกดดันหรืออะไรก็ตามยังไม่มี แต่ผมเชื่อว่ามันจะมา"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"