บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ รีแบรนด์เป็น 'ไอแอม'ขยายธุรกิจปั้นศิลปินไอดอลชาย


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.2562 นายจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิส เมเนจเม้นท์ (ไอแอม) เปิดเผยถึงแผนธุรกิจของบริษัท ว่า ทิศทางธุกิจหลังจากนี้ตั้งเป้าหมายผ่ายการลงทุนและบริหารศิลปิน นักร้อง อินฟลูเอนเซอร์ที่หลากหลายและครบวงจร ผ่าน 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจไอดอล เมเนจเม้นท์ ที่นำเสนอความบันเทิง ผ่านศิลปิน บีเอ็นเค48 ทั้ง ซิงเกิ้ล, กิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงภาพยนต์หลากหลายรูปแบบ โดยปัจจุบันได้เพิ่มเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแต่ละภูมิภาคได้ที่ได้เปิดตัว ซีจีเอ็ม48 จังหวัดเชียงใหม่ และหากได้รับกระแสตอบรับที่ดี ก็จะพัฒนาศิลปินเพิ่มในหัวเมืองต่างๆ ด้วย

ขณะที่ ธุรกิจที่ 2 จะร่วมกับนายเจษฎาภรณ์ ผลดี หรือติ๊ก เจษฎาภรณ์ พัฒนาธุรกิจไอดอล เมเนจเม้นท์ รูปแบบศิลปินชาย ผ่านการร่วมลงทุนในบริษัท ดรีม โซไซตี้ เมเนจเม้นท์ ซึ่งมีสัดส่วนการถือหุ้นระหว่างบริษัท 60% และดรีม โซไซตี้ 40% ซึ่งจะใช้แผนธุรกิจของบีเอ็นเค48 ที่ประสบความสำเร็จมาปรับใช้ เพื่อสร้างความแตกต่างและความน่าสนใจ ผ่านรายการ เดอะ บราเธอร์ส สคูล ออฟ เจนเทิลแมน ที่มี 4 ศิลปินชายมาร่วมพัฒนา ไอดอลชายกลุ่มใหม่ ได้แก่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์, มาริโอ้ เมาเร่อ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และนิชคุณ หรเวชกุล ซึ่งจะเปิดตัวภายในเดือนพ.ย.นี้

สำหรับธุรกิจที่ 3 คือ ธุรกิจทาเล้นท์ เมเนจเม้นท์ บริหาร ศิลปิน นักร้องนักแสดง และ อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของคอนเทนต์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกอายุ เพศ และวัย โดยกำลังเจรจาหาศิลปินที่น่าสนใจ ทั้งจากภายในและต่างประเทศ เมื่อรวมกับความแข็งแกร่งของกลุ่มผู้ถือหุ้น บมจ. แพลนบี มีเดีย ผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย จะเป็นส่วนสำคัญที่ร่วมโปรโมทธุรกิจต่างของบริษัทให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง และผลักดันให้บริษัทเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  

อย่างไรก็ตาม แผนธุรกิจของบริษัทได้ปรับเปลี่ยนให้มีความหลากหลายและครบวงจรมากขึ้น ทำให้บริษัทต้องเปลี่ยนชื่อจากเดิม บริษัท บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ จำกัด เป็น อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิส เมเนจเม้นท์ (ไอแอม) เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต ส่วนรายได้ปีนี้ เชื่อว่าจะปรับตัวเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 680 ล้านบาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"