ฝากขังค้านประกัน2มือปืนยิงคู่อริถูกแฟนบอลท่าเรือเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ย.62 - เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ จับกุมนายธันวา บุญผาด อายุ 30 ปี และนายจตุรงค์ มีโสภา อายุ34ปี ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่อริกระสุนไปถูกแฟนบอลท่าเรืออายุ 17 ปี เสียชีวิต งานฉลองแชมป์เอฟเอคัพของสโมสรการท่าเรือเป็นเหตุให้มีแฟนบอลเสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังทั้ง 2 คนปรากฎในภาพวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุภายในตลาดคลองเตย ซอย 8 ถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ 

โดยผู้ต้องหาทั้งสอง เป็นคนในชุมชนจุดเกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าชนวนเหตุทะเลาะวิวาทครั้งนี้ เกิดจากวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มีเรื่องกันมานาน จนวันเกิดเหตุในงานฉลองแชมป์เอฟเอคัพของสโมสรการท่าเรือ ทั้งสองกลุ่มมาเจอกัน จึงเขม่นกันและใช้ปืนยิงจนมีแฟนบอลผู้อื่นเสียชีวิต ถูกแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน,ร่วมกันพยายามฆ่าโดยใช้อาวุธปืน,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน,พาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ”

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปฝากขังยังศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมสั่งค้านประกันตัวเพื่อป้องกันผู้ต้องหาหลบหนี อีกทั้งยังเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง แต่อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาทั้งคู่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"