แม่มณีเปิดใจสื่อ ย้ำอีกครั้งไม่ได้โกง จี้แม่ข่ายช่วยรับผิดชอบด้วย


เพิ่มเพื่อน    


คืบหน้าคดีท้าวแชร์แม่มณี หลังจากเจ้าหน้าที่ตร.ติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าในอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และนำตัวมาดำเนินคดีที่จ.อุดรธานี ถูกนำตัวเข้าห้องขัง โดยบ่ายวันนี้แม่มณีเปิดใจครั้งแรกกับสื่อ เปิดปากไม่ได้โกง จะชดใช้เงินคืนให้ทุกคนหากได้ประกัน ส่วนแม่ข่ายต้องรับผิดชอบด้วย อย่าโยนขี้ให้ตนคนเดียว

วันนี้ (3 พ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคดีแชร์ออมเงินออมทอง “แม่มณี” หลังตำรวจได้สอบปากคำนายเมธี ชิณภา แฟนนุ่มนานกว่า 3 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น. หลังสอบปากเสร็จได้นำตัวมาควบคุมไว้ที่ห้องควบคุมต่อ โดยนายเมธีฯ ยังคงมีสีหน้าเรียบเฉยไม่มีท่าทีกังวลแต่อย่างใด

ต่อมาเวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือแม่มณี ออกมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยก่อนสอบปากคำ นางสาววันทนีย์ฯ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกว่า หากจะถามว่าเครียดไหมตอบเลยว่า ไม่เครียด ไม่คิดมาก หลังจากนี้หากประกันตัวได้ ตนจะไปถอนอายัดและเคลียร์เงินให้ทุกคน ตอนนี้ตนยืนยันได้ตนไม่ได้หนีไปไหน ที่ตนเองหลบไปเพราะไปเดินเรื่องเอกสารแต่งตั้งทนายความเพื่อมาต่อสู้คดี ตามข่าวที่ออกไปว่าหนีไปต่างประเทศนั้น ขอยืนยันตัวไม่ได้ไปไหน

แม่มณี กล่าวย้ำหนักแน่นว่า ตนไม่เคยชักชวนแม่ข่ายให้หาลูกข่ายมาเพื่อแลกรับค่าน้ำลาย ทุกคนมาเพราะความโลภ อยากจะได้เงินเปอร์เซ็นต์ ขอฝากไปถึงไปยังแม่ข่าย คุณเป็นแม่ข่ายคุณต้องดูแลลูกข่ายคุณ ไม่ใช่จะโยนขี้หรือความผิดให้เราคนเดียว แม่ข่ายอาจจะเอาเงินที่ได้จากลูกข่ายไปหมุนก็ได้ ลองคิดดู สมมติแม่ข่ายเขาฝากมาให้เดียร์ 5 ล้าน แต่คุณให้เดียร์ 2 ล้าน แล้วที่เหลือคุณเอาไปหมุนจะว่าไง ขอบคุณสื่อทุกคนที่ให้โอกาสเดียร์ได้พูดในวันนี้ เพราะเดียร์ไม่มีโอกาสได้พูดเลยตั้งแต่เป็นข่าว

“ก็ฝากไปถึงลูกข่ายทุกคน จากนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ยืนยันหนูไม่โกง ถ้าหนูโกงหนูจะไม่โอนเงินคืนลูกข่ายจนวินาทีสุดท้าย ขอฝากไปถึงผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อเบียร์ รถตู้รถตู้ที่ติดสติ๊กเกอร์ gmm grammy นั้นขอบอกว่าตนทำรายการซุปตาร์พาเลาะ ซึ่งเรามีดาราเราเป็นผู้จัดทำงานส่งช่อง เราสามารถติดสติ๊กเกอร์ได้ไม่มีการแอบอ้างใดๆทั้งสิ้น ส่วนข่าวลือที่ซุปซิปกันว่าเดียร์ไปเอากับดาราคนหนึ่งในรถนั้นขอบอกว่าคนเราถ้าจะเอากันไม่เอาบนรถหรอก ไปเปิดห้องโรงแรมเอากันไม่ดีกว่าเหรอ” แม่มณี กล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตร.ได้นำตัวน.ส.วันทนีย์ หรือแม่มณี ขึ้นไปยังชั้น 3 สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีนายชมทรรศน์ สมบุตร ทนายความร่วมรับฟังด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"