ตร.รวบแล้วสองผัวเมียแชร์แม่มณี หลังกบดานห้องเช่าชลบุรี


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ย 62 -  มีรายงานว่า ชุดสืบสวนนครบาล ร่วมกับ ภูธรภาค 2 ,ภาค 4,ภาค 5 และ สภ.สัตหีบ ร่วมกันจับกุม น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือเดียร์ ฉายา แม่มณี อายุ 28 ปี และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 1623-1624 /2562 ลงวันที่ 29 ต.ค.2562 ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบซึ่งข้อมูลความพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งบริเวณ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งขณะนี้กำลังควบคุมตัวทั้งสองผู้ต้องหาไปสอบปากคำ และคาดว่าจะพาตัวไปยัง จ.อุดรธานี เพื่อซักถามถึงข้อมูลทางการเงินทั้งหมด ซึ่งรายละเอียดทางคดี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) จะเป็นผู้ให้ข้อมูลอีกครั้ง

มีรายงานด้วย ว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่จับกุม น.ส.วันทนีย์ และนายเมธี พร้อมตรวจค้นตัวและที่พักพบว่ามีทรัพย์สินติดตัวอยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงจะคุมตัวไปสอบสวนขยายผล และหารถสปอร์ตที่มีผู้พบเห็นก่อนหน้านี้ รงมถึงทรัพย์สินอื่นๆ ที่คาดว่าจะนำไปซุกซ่อนไว้ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และใกล้เคียง จากนั้นเมื่อขยายผลเสร็จเรียบร้อย จะคุมตัวเข้ากรุงเทพ ก่อนเดินทางไปยัง จ.อุดรธานี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"