แลมพ์ไม่โอเค"ฮัดสัน-โอดอย"โดนข้อหาพุ่ง


เพิ่มเพื่อน    

แฟรงค์ แลมพาร์ด บอสทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซ๊ ออกโรงปกป้องนักเตะของตัวเอง คัลลัม ฮํดสัน-โอดอย ที่โดนใบเหลือ ในข้อหาพุ่งล้มตบตากรรมการ ในเกมที่ เชลซี เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ 4-2 เมื่อวันเสาร์

คริสเตียน ปูลิซิช โชว์ฟอร์มเป็นดาวเด่นของทีมเยือน โดยทำแฮทริกได้ พาทีมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันจากทุกรายการ โดยในช่วง 15 นาทีสุดท้าย คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ของเชลซีล้มลงในจังหวะที่โดน เจมส์ ทาร์คอฟสกี กับ แมททิว โลว์ตัน เข้ามากดดัน และ ผู้ตัดสิน ไมเคิล โอลิเวอร์ ชี้นิ้วไปที่จุดโทษ ก่อนที่จะเปลี่ยนใจหลังมีการเช็ค VAR ซึ่ง ฮัดสัน-โอดอย ก็ต้องโดนใบเหลืองไปโดยปริยาย

หลังเกม แลมพาร์ด กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ "ถ้าผมรู้สึกว่ามันเป็นการพุ่ง ผมจะพูดกับ คัลลัม และบอกเขาว่าการกระทำแบบนั้นไม่ใช่เชลซี เราจะไม่เล่นอย่างนี้เด็ดขาด แต่เมื่อคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าไปในกรอบเขตโทษด้วยความเร็ว และหักหลบกองหลัง ถ้า VAR จะบอกว่าอย่างไรก็แล้วแต่เลย ผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในเกมนี้ นักเตะพุ่งล้มให้เห็นหลายคน ม้านั่งสำรองของพวกเขาต้องการได้ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทุกครั้งที่ แอชลี่ย์ บาร์นส ขึ้นเล่นลูกกลางอากาศ เขาล้มลงกับพื้น พวกเขาเรียกร้องขอฟรีคิก" เกมต่อไปของ เชลซี จะลงเตะในบ้าน รับการไปเยือนของ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก อีเอฟแอล คัพ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันพุธ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"