ซิ่งในเกษตรศาสตร์ ชนระนาวนิสิตเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มซิ่งกระบะในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่แป้นเบรก รถแหกโค้งชนกวาดนิสิตชายหญิงขณะที่จักรยานยนต์ บาดเจ็บ 5 คน รถเสียหาย 7 คัน
    เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 24 ตุลาคมนี้ ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะแหกโค้งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัย จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุธรรมอารีกุล ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนนวิภาวดีรังสิต ลักษณะเป็นถนน 2 เลน มีเกาะกลางแบ่งถนนสองฝั่ง ติดกับเคยู อเวนิว พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีเทา ทะเบียน ฆอ 8417 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายจอดขวางอยู่กลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นนิสิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัส 3 คน เป็นนิสิตชาย 1 คน และนิสิตหญิงอีก 2 คน รวมทั้งหมด 5 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลวิภาวดี นอกจากนี้มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน
    จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถ พบว่านิสิต ม.เกษตรศาสตร์ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมาในช่องทางซ้าย โดยนิสิตชายขับอยู่คันหน้าสุด และมีนิสิตหญิงขับขี่ซ้อนท้ายตามมาอีก 2 คัน โดยมีรถกระบะยี่ห้อมาสด้าขับอยู่ช่องทางขวา ระหว่างนั้นมีรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ที่อยู่ถนนฝั่งตรงข้ามขับมาด้วยความเร็วลักษณะหลุดโค้งข้ามมาชนกวาดรถจักรยานยนต์ อย่างแรง ทำให้นิสิตกระเด็นไปคนละทิศละทาง
    มีรายงานต่อมาว่า อาการนิสิตทั้งหมดปลอดภัยแล้ว แต่นิสิตชายต้องนอนดูอาการ ขณะที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายรัฐวิทย์ สราวุธวินัย อายุ 37 ปี คนขับรถกระบะ พร้อมตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ 
    พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 เปิดเผยว่า จากการสอบถามนายรัฐวิทย์ ทราบว่าขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กำลังจะมุ่งหน้าไปธนาคารกับเพื่อนสาว ปกติจะถอดรองเท้าแตะขับรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรองเท้าแตะไปขัดอยู่ที่ตัวเบรกทำให้เบรกไม่ได้ เบื้องต้นตรวจไม่พบสารเสพติด อยู่ระหว่างตรวจหาแอลกอฮอล์และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"