ชทพ.เฮลั่นนครปฐม'เผดิมชัย'น้ำตาคลอ-เผยกลยุทธ์ปราบอนาคตใหม่!


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค 62 - นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จังหวัดนครปฐม  พรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) พร้อมด้วย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค​ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค แถลงประกาศชัยชนะท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก หลังมีรายงานผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจากกต. โดยได้คะแนนทิ้งห่างอนาคตใหม่เกือบหมื่นคะแนน

นายเผดิมชัย กล่าวว่า นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่แสดงความยินดี อย่างไรก็ตาม​ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้ความไว้วางใจจากนครปฐม และในครั้งนี้ได้คะแนนมากจนไม่กล้า ที่จะทรยศชาวนครปฐมและจะทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยและตั้งใจทำเต็มที่ พร้อมขอบคุณครอบครัวสะสมทรัพย์และพรรคชาติไทยพัฒนา

นายเผดิมชัย กล่าวว่า เชื่อว่าที่พลิกกลับมาชนะในครั้งนี้ เพราะยุทธวิธีการหาเสียงด้วยตนเองผ่านการเคาะประตูบ้าน โดยคอนเซปครอบครัวนครปฐม ยืนยันจะทำหน้าที่ ส.ส. อย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนทุกคะแนนเสียงยอมรับว่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้วอาจจะแพ้ด้วยการหาเสียงผ่านสื่อออนไลน์ ทางนี้ไม่ขอพูดถึงยุทธศาสตร์การปราศรัยของพรรคการเมืองแต่ว่าของตนเองได้วางแผนไว้ว่าจะเปิดเวทีปราศรัย​เช่นกันแต่เปลี่ยนใจภายหลัง เนื่องจากมีกรอบเวลาในการหาเสียงเพียง 3 สัปดาห์ จึงเลือกที่จะพบปะชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนด้วยตนเอง และยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความยุติธรรม

ด้านน.ส.กัญจนา  กล่าวว่า​ ขอบคุณผู้สมัครและชาวนครปฐม ที่ทำให้นายเผดิมชัย พลิกกลับมาชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ และดีใจ ที่ทำเสียงเพิ่มให้รัฐบาลเพิ่มในสภาได้อีก 1 เสียง และย้ำว่าพรรค ชทพ. จะทำหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์เรื่องวันเลือกตั้งที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ (23/10/62)​ เนื่องจากคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. เป็นผู้กำหนด และไม่น่าจะเกิดการได้เปรียบเสียเปรียบ และกล่าวขอบคุณ พรรคอนาคตใหม่มาแสดงความยินดีและขอบคุณผลการเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งนายปิยะบุตร ได้ฝากถึงเผดิมชัยว่าจะได้ร่วมกันในสภา

ทั้งนี้ในระหว่างการแถลงข่าว นายเผดิมชัย ได้มีอาการตื้นตันและดีใจ น้ำตาคลออีกด้วย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"