หัวขโมยไม่กลัวนรกลักเงินในถังผ้าป่าร้านค้าปั๊มน้ำมัน


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.62-ร.ต.อ.ธีรภัทร ป้องเรือ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เงินในถังผ้าป่า ที่ บริเวณ ร้านค้าภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.กม.59 ตั้งอยู่ ริมถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้นนครสวรรค์ ตำบลจระเข้ร้อง อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชโย พบผู้เสียหาย ทราบชื่อ น.ส.วารุณี สาสุ อายุ25 ปี เจ้าของร้าน เจ๊ไก่ โรตีสายไหม 

น.ส.วารุณี เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมาได้ปิดร้านและล็อคประตูพร้อมคล้องแม่กุญแจ และเก็บถังผ้าป่าไว้ภายในร้านค้าเวลาประมาณ 17.30 น. กระทั่งช่วงเช้ามาเปิดร้านต้องตกใจสภาพที่เห็น บริเวณประตูตรงช่องระบายอากาศซึ่งอยู่ด้านล่างของประตูถูกงัดออกบางส่วน แต่กุญแจที่ล็อคไว้อยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการถูกงัดแงะ จึงใช้กุญแจเปิดและรีบตรวจสอบทรัพย์สิน  พบว่าเงินในถังผ้าป่า หายไปทั้งหมด  เป็นธนบัตร ใบละ 20 บาท 100 บาท รวมประมาณ 800 บาท พบเหลือ ธนบัตรใบละ 20 บาทตกอยู่ข้างถังผ้าป่า 1ใบ  และยังมี ข้าวสาร น้ำตาล รวมถึงเงินเหรียญ ที่ตนเตรียมไว้สำหรับเป็นเงินทอนเวลาลูกค้ามาซื้อของได้หายไป รวมจำนวนเงินสดทั้งสิ้น ประมาณ 1,000 บาท

จากการตรวจสอบพบเศษประตูที่คนร้ายงัดนำไปวางทิ้งไว้ บริเวณร้านค้าใกล้ๆกัน และยังพบว่ามีร้านค้าใกล้เคียง มีร่องรอยถูกงัดกุญแจ แต่ไม่สำเร็จ และไม่มีอะไรสูญหาย โดยที่ผ่านมาเมื่อช่วง 2เดือนก่อนร้านค้าใกล้เคียงก็เคยถูกงัดร้านและมีเงินสด และพระเครื่องจำนวนหนึ่งหายไป ส่วนมากเจ้าของร้านของแต่ละร้านจะไม่เก็บเงินสดหรือของมีค่าไว้ภายในร้าน และก็ไม่ทันคิดว่าเงินผ้าป่าซึ่งเป็นเงินทำบุญจะลักไป 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม เพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"