แดงเดือดสะท้านเมืองคอน!ส.ส.นำทีมทลายโต๊ะบอลรายใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

21 ต.ค.62-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายชัยชนะ  เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำ พ.อ.อ.ศุภโชค  พราหมพูน หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครอง ของ ผวจ.นครศรีธรรมราช และพ.ต.ท.ธีระพล   พุ่มชัย สวป.และพ.ต.ต.วิชาญ   ธัญพิช สวป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชและกำลังตำรวจสายตรวจ จยย.รวมกำลังทั้งหมดจำนวนประมาณ10นาย ได้เดินทางไปตรวจสอบการลักลอบเปิดโต๊ะรับแทงการพนันฟุตบอล ที่ตึกแถวอาคารพาณิชย์ 2ชั้นไม่มีชื่อร้าน เลขที่ 89/69  ด้านหลังห้างสรรพสินค้าโรบินสันโอเชี่ยน   ถนนพัฒนาการคูขวาง  ต.คลัง อ.เมือง นครศรีธรรมราช 

ปรากฏว่าเมื่อนายชัยชนะ พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษมาถึงได้ไปที่ตึกแถวอาคารพาณิชย์ดังกล่าว พบภายในห้องอาคารพาณิชย์ดังกล่าวมีการตกแต่งภายในโอ่โถงกว้างขวางเปิดไฟสว่างจร้า จำนวน 2ห้อง มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน20คน เข้าไปใช้บริการแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศทั้งกาแผ่นโพยพนันฟุตบอลและแทงฟุตบอลออนไลน์ทางจอคอมพิวเตอร์ และวัยรุ่นอีกส่วนหนึ่งกำลังดูทีวีการถ่ายทอดฟุตบอลต่างประเทศคู่สำคัญศึกแดงเดือดระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนยูฯ พอดี เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปถึงกับตกใจ โดยภายในร้านมีเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนหลายเครื่องเต็มภายในร้านดังกล่าว มีเคาร์เตอร์เก็บเงินลูกค้าอย่างดีจำนวน2เคาเตอร์ ซึ่งจนท.ชุดจับกุมได้ไล่ให้เด็กวัยรุ่นทั้งหมดออกจากร้านกลับบ้านไป 

จากนั้น จนท.ได้ทำการจับกุมผู้ควบคุมดูแลร้านรับแทงพนันฟุตบอลจำนวน 2คนคือนายอัลดลกอนี  หมัดหมัน อายุ 36ปีและนส.ณัฏฐ์นี  จันวินิจ อายุ 23ปี ได้พร้อมของกลาง จำนวนมากประกอบด้วยจอคอมพิวเตอร์ จำนวน 20 เครื่อง,cpu จำนวน 22 เครื่อง,แป้นพิมพ์ 22 อัน,เมาส์ 22 อัน,เครื่องปริ้น 16 เครื่อง,ตัวสแกนการ์ด 12 ตัว,คีย์การ์ด 125 อัน,กระดาษปริ้น 10 ม้วน,ดินสอ 30 แท่ง,โพยแทงบอล 12 ถุง(หลายร้อยใบ),ใบชิงโชครางวัล 1 กล่อง,โพยทายผลฟุตบอล ประจำวันที่ 20 ต.ค.2562  จำนวน 135 ใบ เงินสด 27,270 บาท
โดยภายในร้านยังมีบริการกาแฟเครื่องดื่มให้กับลูกค้าและกระดาษข้อความต่างๆอีกหลายข้อความหลายแผ่นที่แปะข้างฝาที่ระบุถึงกติกาต่างๆการแทงฟุตบอลต่างประเทศในแต่ละคู่ อย่างโจ่งครึม ซึ่งจนท.อยู่ระหว่างการรวบรวมของกลางทั้งหมดต่างๆจำนวนมากดังกล่าวเพื่อส่งผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกม.ต่อไป  

ด้านนายชัยชนะ กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากพลเมืองดีว่ามีโต๊ะพนันบอลหลังห้างสรรพสินค้าโรบินสันนครศรีธรรมราช ใกล้สถานศึกษาประมาณ 1 กม โดยมีสัญลักษณ์เป็นรูปเงาะป่า  ซึ่งมีหลายสาขาในตัวเมืองและเปิดมานานแล้ว มอมเมาเยาวชนนักศึกษาจำนวนมาก จึงได้ประสานหัวหน้าชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองนครศรีธรรมราช และตำรวจเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง สรุปว่าสถานที่แห่งนี้ได้มีการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลจริง ตามที่พลเมืองดีได้ร้องเรียนมา

"ในฐานะที่ผมเป็น ส.ส.นครศรีธรรมราช ขอฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเข้มงวด เพื่อให้สิ่งเหล่านี้ได้หายไปจากสังคมไทยและจะส่งผลให้ลูกหลานของเราห่างไกลอบายมุข เพื่อความก้าวหน้าของประเทศชาติต่อไปผมขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ยืนเคียงข้างในหลักนิติรัฐนิติธรรมและไม่มองประโยชน์ส่วนตน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"