เพื่อไทยโชว์พรรคไม่มีงูเห่า


เพิ่มเพื่อน    

20 ต.ค. 2562 นายสุทิน คลังแสง ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน)  กล่าวถึงกรณีส.ส. พรรคเพื่อไทย 7 คน ไม่เข้าร่วมประชุมพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 63 ว่า เรื่องดังกล่าวได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ภายในพรรคแล้ว ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร คนที่ไม่ได้เข้าร่วมประชุม เช่น นางพรเพ็ญ บุญศิริวัฒนกุล ส.ส.ชัยภูมิ พรรคเพื่อไทย ได้แจ้งล่วงหน้าตั้งแต่การประชุมสัมมนาพรรคที่ จ. ประจวบคีรีขันธ์ ว่ามีอาการเจ็บป่วย จะต้องเดินทางไปรักษาตัวที่ต่างประเทศ นายเชิดพงษ์ ราชป้องขันธ์ ส.ส.บึงกาฬ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ก็ได้แจ้งว่าป่วย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล  เช่นเดียวกับคนอื่นๆ เชื่อว่าการไม่เข้าร่วมประชุมครั้งนี้ไม่มีงูเห่า หรือเหตุผลอื่นแอบแฝง

 เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับ พรรคร่วมฝ่ายค้านหรือไม่ กรณีส.ส. ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ โหวตสวนมติพรรค นายสุทิน กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุย แต่ในช่วงก่อนการลงมติโหวตร่างพ.ร.บ.งบฯ พรรคร่วมฝ่ายค้านได้มีการประชุมพูดคุยกัน แต่ให้แต่ละพรรคเช็คภายในส.ส. ของตัวเอง  ซึ่งทางพรรคอนาคตใหม่ก็ได้บอกว่ามีการพบสัญญาณแปลกๆ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"