เพื่อไทยกลืนเลือดส่งผู้สมัครผู้ว่ากทม.แน่ เหน็บ'ชัชชาติ'โตมาได้เพราะพรรค


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.62-  นายวิชาญ มีนชัยนันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานภาคกทม. ได้เรียกประชุมภาคกทม. มีสมาชิกที่เป็นส.ส.และผู้สมัครส.ส. อดีต ส.ก. และผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคในพื้นที่กทม.เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง 

นายสุรชาติ เทียนทอง เลขานุการภาคกทม. กล่าวภายหลังการประชุมว่า ที่ประชุมภาคได้พูดคุยถึงการสรรหาบุคคลที่จะมาเป็นผู้สมัครผู้ว่ากทม. เนื่องจากก่อนหน้านี้ภาคกทม.เคยมีมติเสนอชื่อ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นผู้สมัครในนามพรรค เพราะมีความรู้ความสามารถร่วมงานกันมานาน แต่เมื่อทราบว่า นายชัชชาติ ตัดสินใจลงสมัครฯในนามอิสระ เราก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ ในฐานะที่พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ทำงานรับใช้ประชาชนมายาวนาน มีตัวแทนคนทำงานทั้งระดับ ส.ส. ส.ก. และ ส.ข.ในทุกเขตทำงานใกล้ชิดประชาชน จึงเห็นความสำคัญที่จะต้องมีตัวแทนของพรรคในการนำทัพลงเลือกตั้งผู้ว่าฯควบคู่ไปกับผู้สมัคร ส.ก. เพื่อที่จะสามารถนำเสนอนโยบายและอุดมการณ์ของพรรคในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและปากท้องของคนกรุงเทพฯได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นทางภาค กทม. จึงมีมติขอให้พรรคพิจารณาคัดสรรบุคคลที่จะมาเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่า กทม. คนใหม่ในนามของพรรค โดยเราจะส่งมตินี้ไปตามขั้นตอนของพรรคต่อไป

“ขอยืนยันว่าเราไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆกับคุณชัชชาติ ส่วนตัวพวกเราทุกคนยังรักและให้เกียรติคุณชัชชาติเสมอมา ถือว่าเป็นผู้ที่เติบโตและได้รับโอกาสทางการเมืองจากพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด ดังนั้นคุณชัชชาติจะยังคงเป็นมิตรที่ดีสำหรับพวกเราเสมอ” นายสุรชาติ กล่าว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"