เสี่ยกำมะลอหมื่นล้านโผล่นครพนม!สุดแสบหลอกพระวัดดังทุบศาลาทิ้ง ผู้รับเหมาโอดไม่ได้เงินค่าจ้าง


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค 62 - จากกรณีพริตตี้สาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกนายธนณัฎฐ์ สิริปิยาพร หรือท็อป อ้างเป็นเสี่ยหมื่นล้านหลอกให้แต่งงานจดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายทิ้งหนี้ไว้ให้ 3.5 ล้านบาท จนมีการขุดคุ้ยประวัติของเสี่ยกำมะลอรายนี้ จนทราบว่ามีอาชีพขายเห็ดอยู่ย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ล่าสุด วันที่ 4 ตุลาคม 2562 หลังมีเพจดังเผยว่า นอกจากนายท็อปเสี่ยกำมะลอรวยหมื่นล้าน จะหลอกสาวชาวบุรีรัมย์แต่งงานแล้ว ยังไปหลอกลวงพระในจังหวัดนครพนมอีกด้วย อยู่ที่วัดศรีเทพประดิษฐานราม เขตเทศบาลเมืองนครพนม ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบพระมานพ อุฏฐาจี อายุ 51 ปี พรรษา 10 ได้ให้รายละเอียดว่าประมาณปลายปี 2561 มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเล่น”โยมแอ๊ด” บอกมีคนประสงค์จะเป็นเจ้าภาพบูรณะศาลาพระเทพสิทธาจารย์ โดยนั่งพูดคุยกันจนเป็นที่ตกลง จากนั้นก็ได้มีการว่าจ้างบริษัทธาดา คอร์ปอเรชั่น จำกัด สำนักงานตั้งอยู่ที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีชื่อนายธนณัฏฐ์ สิริปิยาพร หรือเสี่ยท็อป และคณะเป็นเจ้าภาพ ในโครงการบูรณะศาลาพระเทพสิทธาจารย์ วงเงิน 30 ล้านบาท เริ่มสัญญาวันที่ 6 มกราคม 2562 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 6 มกราคม 2563 รวมระยะเวลาก่อสร้าง 250 วัน

ปรากฏว่าผู้รับเหมาได้สั่งอุปกรณ์ในการก่อสร้างมากองไว้ด้านหลังศาลา จากนั้นได้ขอเบิกเงินจากเสี่ยท็อป ก็โดนบ่ายเบี่ยงมาตลอด ขณะเดียวกันโยมแอ๊ดซึ่งไม่ทราบว่ามีส่วนเกี่ยวกับเสี่ยกำมะลอแบบไหน ได้มาพูดคุยกับพระมหาโดม เจ้าอาวาสวัดศรีเทพฯ เพื่อเปิดบัญชีในนามชื่อของเสี่ยท็อปขอรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา แต่เจ้าอาวาสเห็นว่าไม่เหมาะสม ทำให้โยมแอ๊ดไม่พอใจรีบออกจากวัดไป และไม่กลับเข้ามาอีกเลยจนถึงปัจจุบัน ขณะผู้รับเหมาก็ไม่ได้เงินงวดแรกจากเสี่ยท็อปก็ไม่ยอมลงมือสร้าง ก่อนจะขนอุปกรณ์ต่างๆกลับสำนักงาน ซึ่งพระมานพกล่าวทิ้งท้ายว่าวัดยังโชคดีที่ไม่ยอมทำตามเสี่ยท็อปที่ให้ทุบศาลาเดิมทิ้งทั้งหมด จะมีเพียงประตูที่ได้รื้อออกเพื่อเตรียมบูรณะเท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"