ตร.หาดใหญ่จับ3นักค้ายาบ้าวัยเกษียณขณะขนไปปัตตานี


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ย.62- พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.เฉลียว อนุสาร  สวป. นำกำลังจับกุมนักค้ายาบ้าได้ 3 ราย ประกอบด้วย นายชุมพร เจริญจิตต์ อายุ 55 ปี น.ส.เบญจรัตน์ มิดชิด อายุ 62 ปี และนางประมวล  บวกไธสง อายุ 62 ปี ทั้งสามคนเป็นชาว จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 8,000 เม็ด บริเวณจุดสกัดชั่วคราวหน้าศูนย์ไปรษณีย์ควนลัง ถนนสายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ขณะขับขี่รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บต 6038 ปราจีนบุรี และถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้น ปรากฏว่าทั้งสามคนแสดงอาการพิรุธไม่ยอมลงจากรถกระบะ

จากนั้นพอตำรวจขอตรวจค้นภายในรถอ้างว่าจะรีบไปธุระที่ จ.ปัตตานี  โดยเฉพาะ น.ส.เบญจรัตน์ ซึ่งนั่งทับสิ่งของบางอย่างเอาไว้ใต้เบาะ เมื่อตำรวจให้ลุกขึ้นก็พบว่าเป็นห่อยาบ้า 1 มัดจำนวน 2,000 เม็ด และเมื่อตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียดก็พบยาบ้าอีก 3 มัด จำนวน 6,000 เม็ด  ซุกซ่อนไว้ในช่องเก็บเครื่องมือใต้เบาะหลัง 

สอบสวน น.ส.เบญจรัตน์ ให้การว่ากำลังนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกชายที่ทำงานแพปลาอยู่ที่ จ.ปัตตานี เพื่อขายต่อ และยังแถไถอีกว่ามีเฉพาะยาบ้าห่อเดียวจำนวน 2,000 เม็ดที่นั่งทับไว้เท่านั้นที่เป็นของตน ส่วนอีก 3 มัด จำนวน 6,000 เม็ด ไม่ใช่ของตนและไม่รู้ว่ามีใครนำมาใส่ไว้ตั้งแต่เมื่อใด และสงสัยว่าตำรวจนำมายัดให้   ในขณะที่อีก 2 คนก็ให้การปฏิเสธเช่นกัน โดย นายชุมพร คนขับรถอ้างว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาบ้า เพราะ นางเบญจรัตน์ ซึ่งเป็นพี่สาวอดีตภรรยาเก่าขอช่วยให้ขับรถไปทำธุระที่ จ.ปัตตานี ส่วนนางประมวลก็บอกว่านางเบ็ญจรัตน์ ชวนมาเป็นเพื่อนเท่านั้น  แต่จากพฤติกรรมตำรวจไม่ปักใจเชื่อและคาดว่าทั้งสามคนมีส่วนเกี่ยวข้องและร่วมกันค้ายาบ้าจึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย คุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"