แพแตก!คาด20งูเห่าประเดิมโหวตหนุนรัฐบาล-เปิดชื่อส.ส.กบฏฝ่ายค้าน


เพิ่มเพื่อน    


25 ก.ย.62 - รายงานจากพรรคร่วมฝ่ายค้านเปิดเผยว่า จากกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯในฐานะประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ยินดีต้อนรับส.ส.ที่จะย้ายขั้วไปสนับสนุนรัฐบาลนั้น การย้ายขั้วของส.ส.ครั้งนี้จะไม่ใช่รูปแบบการย้ายข้าง  ย้ายพรรคเหมือนที่ผ่านมา แต่จะเป็นลักษณะการยกมือสนับสนุนรัฐบาลในเรื่องสำคัญเป็นกรณีๆไป 

คาดว่าจะเห็นชัดเจนในการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ช่วงกลางเดือนต.ค.นี้ ที่อาจมีส.ส.ฝ่ายค้านไม่โหวตคัดค้านร่างพ.ร.บ.งบประมาณกว่า 20 คน โดยจะเห็นว่าการพิจารณาตั้งกรรมาธิการวิสามัญศึกษาผลกระทบโครงการ อีอีซี ก็เคยมีส.ส.กลุ่มหนึ่งจากพรรคเพื่อไทย รวมถึงพรรคร่วมฝ่ายค้านบางส่วน ไม่เข้าร่วมประชุมมาแล้ว 

โดยส.ส.ที่ไม่เข้าร่วมประชุมครั้งนั้น อาทิ นายศักดา คงเพชร นายกิตติ สมทรัพย์ นายรัฐกิตติ์ ผาลีพัฒน์ ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย นายตี๋ใหญ่ พูนศรีธนากูล ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ บุญเรือง ส.ส.กาฬสินธุ์ พรรคเพื่อไทย นายวาโย อัศวรุ่งเรือง ส.ส.บัญชีรายชื่ออนาคตใหม่ นายนิยม วิวรรธนดิฐกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"