เด็กปชป.แฉบางพรรคล็อกถังขยะกทม. เตรียมแจกช่วงหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากทม.


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.ย.62 - นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ เรื่องถังขยะกทม.หรือถังขยะการเมือง ว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมากถึงปัญหาถังขยะในหลายพื้นที่ของกทม.ชำรุดแตกเสียหาย ส่งกลิ่นเหม็นและทำให้เกิดสภาพไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย สกปรก ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งเป็นปัญหาหมักหมมมาอย่างช้านาน ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จึงอยากให้ กทม.เปลี่ยนถังขยะใหม่ในหลายจุดที่มีปัญหา ไม่ใช่รอจนถึงช่วงหน้าเลือกตั้งแล้วค่อยแจกโดยหวังผลประโยชน์ทางการเมืองให้กับพรรคการเมืองบางพรรคในการเลือกตั้งท้องถิ่นที่กำลังจะเกิดขึ้น เช่นเดียวกับที่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงเลือกตั้งใหญ่ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้เคยออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ไปแล้วช่วงก่อนการเลือกตั้ง แต่ถังขยะชุดดังกล่าวก็ใช้งานไม่ได้ เนื่องจากมีขนาดใหญ่เกินไปจัดซื้อโดยไม่คำนึงถึงความสะดวกต่อการใช้งาน ทำให้รัฐสูญเสียงบประมาณไปโดยเปล่าประโยชน์

อยากเรียกร้องให้กทม.รีบเอาถังขยะออกมาวางทดแทนถังขยะที่ชำรุดอย่ายืดความทุกข์ประชาชนออกไปเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองเงินแผ่นดินมีไว้เพื่อใช้พัฒนาประเทศ บรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชน ไม่ได้มีไว้เพื่อให้ใครมาใช้ประโยชน์ในการหาคะแนนนิยมให้ตัวเอง” 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"