เดือดแล้ว!ใครคือน้องแว่น อนาคตดับ 'ปารีณา' สั่งตบปากตัวเองซะ


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ย.62 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  โพสต์เฟซบุ๊กระบุโดยมีเนื้อหาดังนี้

#น้องแว่นหยุดบิด
#อนาคตดับเอาคนตายมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง
#อนาคตดับทำงานไม่สร้างสรรค์

ถึงแม้การอุ้มหายจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมาโดยตลอด แต่การเอาศพที่ถูกอุ้มหายมาเป็นเครื่องมือในทางการเมืองเพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวาน  หน่ายกับการทำงานของน้องแว่น การทำงานแบบ โหนทุกกระแส หลับหูหลับตาใส่ร้าย บิดเบือนทุกครั้งที่มีโอกาส  การเอาศพคนที่ถูกอุ้มหายมาใส่ร้ายประมาณว่า เหยื่อของการอุ้มหายมักเป็นประชาชนที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับอำนาจรัฐ (บิลลี่ถูกอุ้มหายในยุคนายกยิ่งลักษณ และเอามาพูดบิด เปรียบเสมือนเป็นฝีมือรัฐบาลชุดปัจจุบัน)

ใครที่เคยพูดว่าเป็นฝีมือของฝ่ายอำนาจรัฐ ช่วยเอามือตบปากตัวเองด้วย... พูดจาน่าเกลียด พ่อแม่ไม่สั่งสอน โตขึ้นจึงกลายเป็นคนขี้โกหก  ดิฉันเองก็เคยบอกกับพวกเด็กเลี้ยงแกะพวกนี้ไปหลายครั้งแล้วว่า ให้ช่วยทำงานอย่างสร้างสรรค์ด้วย ประชาชนที่เลือกไปจะผิดหวัง

สิ่งที่สำคัญอีกเรื่องคือความเห็นอกเห็นใจ การสูญเสียคนในครอบครัวเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา ต้องทำใจ ต้องก้าวข้ามความเสียใจ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวบิลลี่ 

และขอให้วันหนึ่ง ถ้าพ่อ น้องแว่น ชอบบิด เสียชีวิต ขอให้ศพพ่อน้องแว่นถูกนำมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง สาธุ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"