เป็นไปได้'พงศ์พร'เข้าวัดปากน้ำ!2รอบใน1อาทิตย์


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.2562 - เว็บไซต์อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ ดอทคอม ซึ่งเป็นเว็บของวัดไทยในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาได้ออกบทความล่าสุดที่น่าสนใจ ในหัวข้อ “มึนงง ! พงศ์พร เข้าวัดปากน้ำรอบสอง รอบนี้จูงศรีภรรยาไปหาสมเด็จช่วงด้วย ไม่รู้ว่าติดอกติดใจอะไร หรือเพิ่งรู้ว่าพระวัดปากน้ำดีจริง แต่ถามว่า..ไม่สายเกินไปหรือ?” มีเนื้อหาระบุว่า 
20 สิงหา ก่อนหน้างาน 6 วัน พงศ์พรนำเจ้าหน้าที่สำนักพุทธฯ เข้าถวายสักการะ โดยนัยยะว่า วันที่ 26 ไม่สามารถมาร่วมงานได้ จึงมาถวายก่อน แถมมาตอนหัวค่ำ กลับถึงบ้านก็คงดึก เพราะช่วงนั้นรถติด

แต่..แต่ในวันที่ 26 สิงหาคม ซึ่งเป็นวัดงานทำบุญวันเกิด สมเด็จวัดปากน้ำ กลับปรากฏว่า พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ได้เดินทางมาร่วมงาน พร้อมกับนางกนิษฐา ภรรยาด้วย รอบสอง 2 รอบ ใน 1 สัปดาห์ ไม่แน่นา พรุ่งนี้แกอาจจะกลับมาอีกก็เป็นได้ คราวนี้คงจะสมัครเป็นเด็กวัดปากน้ำเสียเลยเชียวแหละ โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน

จาก..คนที่เคยประจันหน้า ดำเนินเรื่องราวถึงกับสมเด็จช่วง "ร่วง" จากเก้าอี้สมเด็จพระสังฆราช จนไม่สามารถเข้าประชุมมหาเถรสมาคมได้เลย สู่..คนนั่งข้างหลัง สนับสนุนวัดปากน้ำอย่างเต็มกำลัง แถมยังพาภรรยามาด้วย จะบอกว่ามาทำตามหน้าที่ก็เกินไป ไม่รู้ว่าเมืองไทยเกิดอะไรขึ้น หรือว่าประชาธิปไตยทำให้คนเปลี่ยนไป ?

พงศ์พร อบอุ่นท่ามกลางชาวธรรมกาย

มางานนี้ พงศ์พรรู้สึกจะขยันเป็นพิเศษ เขาให้ทำอะไรก็ทำ ดูสิ น่ารักกว่าเด็กวัดปากน้ำเสียอีก ใครว่าผมมาวัดปากน้ำครั้งสุดท้ายก็กรุณาพูดใหม่ นะฮะ พูดผิดพูดใหม่ได้ ไม่ว่ากัน ขออย่างเดียว อย่าเอาแต่จับผิดกันเท่านั้น
ส่วนพระที่ติดคุกนั้น ตำรวจจับ ผมไม่ได้จับ ผมเพียงแต่แจ้งความ  

ดูเถิด อ่อนน้อมถ่อมคน คนชื่อ "พงศ์พร" ตัวจริงน่ะ ใครรู้จักจะรักสุดๆ ถามคุณกนิษฐาดูได้ ชาตินี้จะหาสามีดีๆ แบบนี้ไม่มีแล้วล่ะ นอกจากจะปฏิบัติหน้าที่สามีได้ดีเยี่ยมแล้ว งานหลวงก็ติดท็อปประเทศไทย ดังกว่าใครในบรรดา ผอ.พศ. พอถึงการเมืองปลดล็อก พงศ์พรก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งลนไฟ สวมบทนักการเมืองเข้าวัดปากน้ำ จนสมเด็จงง นี่มันพงศ์พรคนเดิมหรือเปล่าเนี่ย

อ้อ ! ขอเตือนกันลืมว่า ยังมีอีกหลายวัดที่พงศ์พรยังไม่ได้ไป เอ่ยนามว่าได้แก่ วัดสามพระยา วัดสระเกศ วัดสัมพันธวงศ์ รวมทั้ง..วัดพระธรรมกาย ไหนๆ ก็ไหนๆ จะทำดีแล้วก็ควรทำให้ทั่วกัน เหมือนฝนตกทั่วฟ้า ชาวประชาจะได้ชื่นใจ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"