เปิดคอก"ม้าลำพอง" คาซ่า เฟอร์รารี่ ปี 2 ยก "พอร์โตฟิโน่ - 812 ซูเปอร์ฟาสต์" บุกเอ็มควอเทียร์


เพิ่มเพื่อน    

 

หากพูดถึงบิ๊กทรีของวงการรถแข่งระดับโลก ทุกคนต้องนึกถึง เฟอรรารี่ ขณะที่ การแข่งขันฟอร์มูล่า วัน ซีซั่นนนี้ แชมเปี้ยนชิพพอยท์ตอนนี้ก็มาเป็นอันดับสอง ภายใต้ฝีมือการขับแข่งของ เซบาสเตียน เวทเทล กับ ชาร์ลส เลอแคล็ร์ก การได้ครอบครองรถสปอร์ตสุดร้อนแรงคือความฝันของหลายๆคน ขณะที่โลโก้ม้าป่า Prancing Horse คือส้ญลักษณ์อันดับหนึ่งที่แทบทุกคนต้องนึกถึงเมื่อพูดถึงรถสปอร์ตในฝัน และการจะได้ใกล้ชิดกับเจ้าม้าลำพอง เป็นจริงขึ้นมาได้ง่ายๆสำหรับทุกคน เมื่อทาง คาวาลลิโน่ มอเตอร์ ได้เนรมิตคอกม้าลำพองใจกลางกรุง "คาซ่า เฟอร์รารี่" (Casa Ferrari) รอทุกคนไปเยี่ยมชมอย่างใกล้ชิดอีกครั้งเป็นปีที่ 2 คราวนี้จัดแสดง เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน่ รถสปอร์ตแกรนด์ทัวริ่ง จากโปรแกรมตกแต่งรถ "อเตลิเย่" (Atelier) ประเทศ อิตาลี คันแรกของไทย รวมถึง 812 ซูเปอร์ฟาสต์ ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน นี้  ณ โซนควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 


    คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการกลับมาในปีนี้ของคาซา เฟอร์รารี่ โชว์รูมจำลองเสมือนบ้านของรถหรูเฟอร์รารี่ เพื่อเหล่าแฟนแบรนด์ม้าลำพองได้สัมผัสความเรียบหรูที่ดูโฉบเฉี่ยว และผู้คนทั่วไปมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับรถสปอร์ตในฝันกันอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งการกลับมาของ คาซา เฟอร์รารี่ ในปีนี้ มีความพิเศษหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโชว์รถเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน่ จากโปรแกรมตกแต่งรถ "อเตลิเยร์" จากประเทศอิตาลี เพื่อให้ได้รถสปอร์ตเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะคุณ เปลี่ยนฝันให้เป็นเฟอร์รารี่ที่สร้างขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ และเป็นรถสปอร์ตที่ขับสนุกในชีวิตประจำวัน


    ใครผ่านไปมาที่ เอ็มควอเทียร์ ตอนนี้ จะเห็น คาซ่า เฟอร์รารี่ ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณโซนควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G โดยมีธรรมชาติ เพิ่มบรรยากาศด้วยร้านอาหารอิตาเลี่ยน สัญชาติเดียวกันอยู่ใกล้ๆ ขณะที่ คาซ่า เฟอร์รารี่ ยังคงเน้นสีแดง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมมุมพักผ่อนรับรองแขกและมุมของ Car Configuration ให้ได้ลองออกแบบและตกแต่งรถเฟอร์รารี่ของตัวเองได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสี วัสดุ อะไหล่รถ เสมือนได้มานั่งออกแบบที่โชว์รูมจริง   พื้นที่ภายนอกขนาบด้วยโซนจัดแสดงรถเฟอร์รารี่ 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ เฟอร์รารี่รุ่น 812 ซูเปอร์ฟาสต์ (812 Superfast) รถสปอร์ตอันโด่งดังของเฟอร์รารี่ กับความแรงของเครื่องยนต์ V12 789 แรงม้า และเฟอร์รารี่รุ่น  พอร์โตฟิโน (Portofino) รถสปอร์ตแกรนด์ทัวร์ริ่ง ที่ขับสนุกเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เครื่องยนต์ V8 600 แรงม้า พร้อมความเรียบหรูตามแบบฉบับเฟอร์รารี่ และยังสามารถนัดหมายเพื่อทดลองขับรถเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน่ ได้อีกด้วย


        นอกจากนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในการจองรถเฟอร์รารี่รุ่น Portofino, 812 Superfast, 812 Spider, F8 Tributo, F8 Spider, GTC4Lusso, GTC4Lusso T และ SF90Stradale เฉพาะที่เฟอร์รารี่ คาซา เท่านั้น รับทันทีคะแนนสะสมสูงสุด หนึ่งล้านพอยท์


    ยนตรกรรมจากสนามแข่งสู่ท้องถนน มาให้ชมถึงที่ทั้ง 2 รุ่น ทั้ง พอร์โตฟิโน่ กับ 812 ซูเปอร์ฟาสต์  ที่ คาซา เฟอร์รารี่ ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม จนถึง 3 กันยายนนี้ หรือไม่ก็ไปเยี่ยมชมกันได้ที่ โชว์รูม คาวาลลิโน่ มอเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"