'จันจิ'หัวใจสลาย แจ้งข่าวคุณพ่อเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่คุณพ่อมีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และมีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย ซึ่งรักษาตัวมานานกว่า 5 ปีแล้ว ต้องเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลอยู่เรื่อยๆ แต่ล่าสุดก็มีเหตุการณ์ที่ทำเอาคนเป็นลูกหัวใจสลาย โดย จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย นักแสดงสาวหวานใจของ มาริโอ เมาเร่อ พระเอกชื่อดัง ได้โพสต์ข่าวเศร้าว่า คุณพ่อวิวัฒน์ไชย จันทร์พิทักษ์ชัย ได้เสียชีวิตลงแล้ว

            โดยมีข้อความว่า "until we meet again my heart #ปะป๊าหนีลูกไปเที่ยวแล้ว #กำหนดการเดี๋ยวลงไว้ให้นะคะ ขอบคุณน้องชายที่ถ่ายรูปนี้ไว้ให้น้าาา @nnattawin" ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง เข้ามาส่งกำลังใจให้กับจ้าตัวเป็นจำนานมาก   

          ส่วนกำหนดการจะมีพิธีรดน้ำศพในวันพรุ่งนี้ (31 ..) เวลา 16.00 . ณ  วัดธาตุทอง ศาลา 4 พร้อมทั้งสวดพระอภิธรรม (คืนแรก)  ในเวลา 18.00 น. ส่วนในวันอาทิตย์ ที่ 1 ถึง วันพุธที่ 4 กันยายนนี้ สวดพระอภิธรรม ในเวลา 19.00 น. และมีพิธีฌาปนกิจ วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 16.00 น.

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @junji_junp


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"