“อุตตม” ฉุนปัดตอบคดีกรุงไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

30 ส.ค. 2562 จากกรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ได้นัดฟังคำพิพากษา คดีที่อัยการสูงสุด (อสส.) เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จำเลยที่ 1 คดีธนาคารกรุงไทยปล่อยกู้สินเชื่อแก่เครือกฤษดามหานครโดยทุจริต วงเงินกว่า 9 พันล้านบาท ปัจจุบันศาลฎีกาฯ ออกหมายจับนายทักษิณแล้ว

นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง ได้ปฎิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยกล่าวหลังถูกสอบถามว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผม ไม่ขอคอมเม้นต์ เรื่องนี้เป็นการพิจารณาของศาล ซึ่งที่เกี่ยวข้องกับผมจบแล้ว และผมจะไม่ให้ความเห็นก้าวล่วงการทำงานของศาล

“ไม่เกี่ยวกับผมเลย ผมไม่ทราบด้วย ไม่คอมเมนต์ด้วย เรื่องของศาลท่านจะไปคอมเมนต์ได้อย่างไร ไม่มีความเห็น เรื่องของศาล ผมไม่มีความเห็นไม่ก้าวล่วงเด็ดขาด ต้องเข้าใจกันนิดนึง เรื่องของศาลเราไม่ไปคอมเมนต์ อย่าไปคอมเมนต์เลย เรื่องที่เกี่ยวข้องทั้งหลายไม่คอมเมนต์ เข้าใจว่าต้องถามแต่ผมไม่มีคอมเมนต์” นายอุตตม กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"