ตำรวจชิ่งชิงปัดไม่เกี่ยวซ้อมเด็กแว้นคาเตียงโรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

28 ส.ค.62-พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่มีคลิปเผยแพร่ชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเด็กแว้นบาดเจ็บ บนเตียงคนไข้ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา  จ.ชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนดูในที่เกิดเหตุว่า  พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. และรักษาราชการแทน ผบช.ภ.2 และพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (ผบก.ภ.จว.ชลบุรี) ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นยืนยันว่า ชายที่ทำร้ายผู้ต้องหาไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานหนึ่งในพื้นที่ที่ร่วมปฏิบัติงานกับตำรวจ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบและติดตามตัวมาสอบสวน 

"ยืนยันเหตุการณ์นี้ไม่มีตำรวจเกี่ยวข้อง เพราะจากภาพในกล้องวงจรปิด แม้ตำรวจจะอยู่ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากได้รับการประสานให้มารับตัวผู้ต้องหาที่โรงพยาบาล แต่ขณะเกิดเหตุ ถูกกันให้อยู่ด้านนอกม่านเตียงผู้ป่วย ทั้งนี้หากทางโรงพยาบาลเห็นว่าถูกบุกรุก สามารถแจ้งความได้ และมองว่าแม้ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายจะเป็นผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีสิทธิเข้าไปทำร้าย"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"