กระบะหัวร้อนโดนปาดหน้าไล่ยิงรถบรรทุกหอยสองผัวเมียเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

19 ส.ค.62- พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งช่วงเวลา 01.00 น. ได้เกิดเหตุยิงกันบนถนนโชคสมานคุณซอย 1 หลังวัดโคกสมานคุณ(พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  จึงรีบประสานฝ่ายสอบสวนและสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถรถกระบะอีซูซุ ดีแม็คตอนครึ่งสีขาว ทะเบียน บฉ9796 พังงา ซึ่งเป็นรถบรรทุกหอยที่ท้ายกระบะมีหอยในใส่กระสอบมาเต็มคันรถ และจอดอยู่บนถนนในซอย ที่กระจกด้านคนขับมีรอยกระสุนปืน1รูและที่ขอบประตูอีก 1 รู มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายมนพ กลิ่นผกา อายุ 36 ปี เป็นชาวจ.ระนอง ถูกด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้าที่ข้อขวา1นัด และน.ส.อมรรัตน์ นาคนิล อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกยิงเข้าที่ข้างเอวขวา1 นัด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่  รวมทั้งในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 11 มม.ตกอยู่1 หัวตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสอบสวนทราบว่ารถดังกล่าวถูกคนร้าย ซึ่งขับรถกระบะสี่ประตูสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไล่ยิง และคาดว่าน่าจะหลบหนีออกไปตามถนนรัตนอุทิศหรือไม่ก็ถนนราษฎร์อุทิศหรือเขต8 ซึ่งเป็นซอยที่ทะลุกับจุดเกิดเหตุ  ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะนั่งมาในรถอย่างน้อย 2 คน

ส่วนสาเหตุของการถูกยิงทราบจากเพื่อนที่มีการโทรศัพท์พูดคุยกันก่อนเกิดเหตุว่าทั้งสองคนได้ขับรถกระบะมาจาก จ.ระนอง เพื่อมาส่งหอยที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยส่งให้เพื่อนที่ ต.ควนลัง และเข้ามาส่งให้กับลูกค้าอีกเจ้าที่ในเมืองหาดใหญ่ และระหว่างทางได้มีการขับปาดหน้ากับรถกระบะคันหนึ่งและกลายเป็นเรื่องมีการขับรถปาดกันไปมา จึงกลายเป็นเรื่องและถูกรถกระบะคันนี้ตามมาไล่ยิง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"