ฆ่าแทงคอผัวเมีย หมกศพในร้านชำ


เพิ่มเพื่อน    


    ฆ่าสยองผัวเมียวัยชราเจ้าของร้านชำ คนร้ายปาดคอ ปักมีดคาทิ้งศพขึ้นอืด กระทั่งเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นแจ้งตำรวจมาตรวจจึงพบ เชื่อเหตุชิงทรัพย์แต่ผู้ตายขัดขืน  
    เมื่อเช้าวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ร.ต.อ.สมบัติ วังวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในร้านขายของชำ หมู่ 1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี, พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม, แพทย์เวร รพ.ประจันตคาม, เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูจุดประจันตคาม พบเป็นห้องแถวชั้นเดียวจำนวน 13 ห้อง โดยห้องเกิดเหตุมีกุญแจล็อกประตูด้านนอก มีกลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมาจากข้างใน เมื่อตัดกุญแจห้องเข้าไปสำรวจ ก็พบศพนายสมบูรณ์ ทักษิโณ อายุ 63 ปี และนางสาวบุญหลาย จอมวัน อายุ 60 ปี ภรรยา โดยนายสมบูรณ์ถูกปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วน น.ส.บุญหลายมีมีดปักคาที่ลำคอและมีสายไฟรัดคอ สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 3 วัน
    นายทวีศักดิ์ สุรพันธุ์ อายุ 31 ปี อยู่ห้องเช่าฝั่งตรงข้ามห้องเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ในช่วงใกล้สว่างวันที่ 13 ส.ค. ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งมาจอดใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นมีเสียงเคาะประตูพร้อมกับมีเสียงผู้ชายร้องเรียก “ตาๆ ขอซื้อของหน่อย” ต่อมาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังแบบตกใจ ชั่วครู่ก็มีเสียงจักรยานยนต์วิ่งออกไป แต่ก็ไม่ได้เฉลียวใจ กระทั่งเช้าก่อนพบศพ ตนและเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
    เจ้าหน้าที่ยังได้ข้อมูลด้วยว่า ผัวเมียผู้ตายมาเช่าห้องเปิดเป็นร้านขายของชำนานกว่า 20 ปี มีรายได้วันละหลายพันบาท และผู้ตายจะเก็บเงินสดไว้ในร้านจำนวนหลายหมื่นบาท อีกทั้งชอบนำเงินมาอวดแก่ทุกคน กระทั่งเมื่อเดือน พ.ย.61 ถูกคนร้ายปล้นทรัพย์ ก่อนจะมาสังเวยด้วยชีวิต ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายมีไม่น้อยกว่า 2 คน พยายามชิงทรัพย์ แต่ผู้เสียชีวิตขัดขืนจึงถูกฆ่า
    นอกจากนี้ ตำรวจพบว่าผัวเมียที่เช่าห้องอยู่ใกล้เคียง หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปโดยประตูห้องล็อกกุญแจ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมหรือไม่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"