เชื่อใครดี...‘พจน์ อานนท์’ปะทะ‘นิก คุณาธิป’ไอจีเดือด!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หนังละม้วนจริงๆ สำหรับประเด็นดราม่าของ พจน์ อานนท์ และเด็กในสังกัดอย่าง นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ ที่วันก่อนหนุ่มนิกได้โพสต์อินสตาแกรมขอคืนสัญญาเพราะทนพฤติกรรมของผู้กำกับดังไม่ไหว แถมยังแท็กไปยัง พจน์ อีกด้วย

          งานนี้ผู้กำกับดังเลยของขึ้นโต้กลับจนโลกโซเชียลลุกเป็นไฟว่าหนุ่มนิกมาขอเล่นหนังแต่พอไม่ได้ดั่งใจก็โกรธ ด้านนิกก็โต้กลับว่าสิ่งที่ผู้กำกับหนุ่มโพสต์นั้นไม่เป็นความจริง อีกฝ่ายต่างหากที่มาขอร้องให้ตนไปเล่นหนังให้ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

          ล่าสุด พจน์ อานนท์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมอีกครั้งว่า “บอกแล้วไม่ฟัง อย่าโปรโมทตัวเอง โดยออกมาโพสต์ด่าผู้มีพระคุณ มันเสียหายกันไปหมด สังคมไทยรับไม่ได้ก็ไม่เชื่อ เตือนแล้วเตือนอีก บอกทะเลาะกับพี่พจน์แล้วเป็นข่าว คิดได้ไง กรรม"

          พร้อมแคปชั่นใต้ภาพ "อย่าโทรมาเลยพี่นักข่าวไม่รับไม่ตอบอะไรทั้งสิ้นไม่อยากเป็นข่าวดังอยู่แล้ว ไปถามน้องดีกว่าทำไปเพื่ออะไร. น้องเขารู้ว่าพี่ไม่ชอบเรื่องอะไรมากที่สุด บอกเลยไม่ชอบมาเกือบ2ปีแล้ว คนที่ว่าเรารังแกเด็กใช้สมองคิดหน่อยเด็กเรามีเป็น100เคยมีเด็กคนไหนอออกมาด่าเราแบบนี้บ้าง อย่างน้อยเราก็เป็นคนทำให้เขาดังนะเราจะไปทำลายเขาทำไม คิดสิคิด"

          ด้านหนุ่ม นิก ก็ได้โพสต์ขอโทษที่ใช้วาจาไม่ดี แต่ยืนยันว่าตนไม่เคยไปขอผู้กำกับดังเล่นหนัง หรือแสดงอาการไม่พอใจเวลา พจน์ ให้งานคนอื่น แต่อีกฝ่ายพูดไม่จริง ตนจึงโกรธ

 

นิก โพสต์ขอคืนสัญญา

 

พจน์ โต้กลับว่าพอไม่ให้เล่นหนังก็โกรธ

 

นิก บอกอีกฝ่ายสร้างเรื่อง

 

พจน์ สวนกลับเด็กในสังกัด

 

นิก โพสต์ขอโทษที่ใช้วาจาไม่ดี

 

พจน์ อานนท์

 

 

 

 

นิก คุณาธิป

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"