หน.ตัวอย่าง


เพิ่มเพื่อน    

             วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2562 นี้ ยังคงเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ด้วยความรักของคนที่ได้ชื่อว่าเป็น “แม่” กับ “ลูก” เป็นความรักบริสุทธิ์ที่สุด

                แน่นอนว่า การแสดงความรักต่อมารดาสำหรับคนทั่วไปอาจจะอยู่ในชีวิตประจำวัน เช่น อยู่กับแม่ กราบแม่ กอดแม่ หอมแม่ ก่อนออกจากบ้าน

                แต่สำหรับคนการเมืองบางคนหมดโอกาสนั้นแล้ว  เหลือเพียงความทรงจำดีๆ ที่มีต่อผู้ให้กำเนิด อย่าง “พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ” ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคภูมิใจไทย ที่เพิ่งเสียมารดาไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

                “เศรษฐพงค์” บอกว่า ผมไม่มีแล้วทั้งพ่อและแม่ แต่ก็ได้ออกไปทำบุญให้ท่านทั้งสอง ก็ถือว่าเราทำได้ดีที่สุดแล้ว แต่ไม่ใช่มีแค่ผมที่ถือโอกาสวันแม่แห่งชาติมอบความรักให้กับแม่

                แต่ยังมีท่านหัวหน้าพรรคปฏิบัติการภูมิใจไทย  “อนุทิน ชาญวีรกูล” อีกคน ถือว่าเป็นคนต้นแบบได้เลย ไม่ใช่แค่เพียงทำงานติดดินแบบลงพื้นที่รับรู้และแก้ปัญหาอย่างทันท่วงที ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น หรือเรียกว่าทำงานตลอด 24 ชั่วโมง

                แต่ยังให้ความสำคัญกับ “ครอบครัว” เป็นสำคัญอีกด้วย และเมื่อมีโอกาส อย่างเช่นวันแม่นี้  “หัวหน้าอนุทิน” แต่งชุดขาวเพื่อไปร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรฯ ในช่วงเย็น ก็ยังไม่ลืมที่จะต้องมากราบทั้งพ่อและแม่ “ชวรัตน์-ทัศนีย์ ชาญวีรกูล” ก่อนไปร่วมพิธี

                “เห็นอย่างนี้แล้วบอกได้คำเดียว อนุทินคือลูกกตัญญู และยังเป็นนักการเมืองตัวอย่างที่ดีคนหนึ่งจริงๆ”

                โฆษกพรรคภูมิใจไทยยืนยันปิดท้าย

ช่างสงสัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"