เพิ่มข้อหาพยายามฆ่าบิ๊กไบค์ชนสวป.สาหัส


เพิ่มเพื่อน    


    สวป.บางใหญ่อาการกระเตื้องหลังถูกบิ๊กไบค์ชนต้องผ่าสมอง ผู้ช่วย ผบ.ตร.นำคณะเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ เผย ผบ.ตร.เป็นห่วง สั่งทุกด่านตรวจระมัดระวัง เพิ่มข้อหาผู้ก่อเหตุ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน
    เมื่อวันจันทร์ ที่ห้องไอซียู ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ แก้วเนียม สวป.สภบางใหญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนขณะปฏิบัติหน้าที่ ในเบื้องต้นพบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้นตามลำดับ 
    เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ พร้อมตำรวจกว่า 10 นาย ตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดป้องกันรถแข่งขันในทาง บริเวณหน้าห้างเซ็ลทรัลพลาซาเวสต์เกต ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ระหว่างนั้นได้มีนายอัครินทร์ มุ่งมาตร อายุ 28 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 110 หมู่ 4 ต.พราน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีดำ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR 650 ซีซี ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาด้วยความเร็ว ตำรวจได้ให้สัญญาณหยุดรถ แต่นายอัครินทร์กลับเร่งเครื่องฝ่าด่านเพื่อหลบหนี 
    ช่วงเวลาดังกล่าว พ.ต.ท.วีระศักดิ์ได้เดินออกมาจากจุดตรวจกลางถนน พร้อมใช้ไฟฉายส่องเพื่อให้หยุดรถ แต่นายอัครินทร์กลับขี่รถซิกแซ็กแล้วพุ่งเข้าชนร่าง พ.ต.ท.วีระศักดิ์จนล้มลงหมดสติคาด่าน มีบาดแผลแตกที่ศีรษะด้านหลัง เลือดออกทางจมูก ต้องรีบนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ เนื่องจากอาการสาหัส หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้วิทยุสกัดจับนายอัครินทร์ไว้ได้ ผู้ต้องหารับว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ด่านจริง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 131 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีใน 8 ข้อหา คือ ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองหรือผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ขับขี่รถในขณะเมาสุรา, ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงาน, เมื่อเกิดเหตุไม่ยอมหยุดให้การช่วยเหลือ (ชนแล้วหนี), ไม่พกพาใบอนุญาตขับขี่, ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน
    พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์เปิดเผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้มาเยี่ยมให้กำลังใจ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ พร้อมความห่วงใยในการตั้งด่าน สั่งให้เพิ่มความระมัดระวัง แม้ว่าทำตามยุทธวิธีตำรวจแล้วก็ตาม ส่วนทางคดีนั้นได้ให้พนักงานสอบสวนดำเนินการแจ้งข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ชนแล้วหนี ขับรถขณะเมาสุรา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"