ชาวอ่างทองเฮ!ร้าน'ต้มเลือดหมูเจ๊ตอง'กินฟรีวันแม่


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.62- ที่บริเวณร้านต้มเลือดหมูเจ๊ตอง(ตาแคลงเจ้าเก่า) ซึ่งเป็นร้านขายต้มเลือดหมู ชื่อดังในตลาดสดเทศบาล 2  อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง    ได้ทำการเลี้ยงฟรี วันแม่  ในวันที่ 12 ส.ค. ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เนื่องในวันแม่แห่งชาติ    เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนม พรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม 2562   สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง    เพื่อแสดงความจงรักภักดีถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงความกตัญญูกตเวที น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีพระเมตตาต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างล้นพ้น

นายประเชิญ  โพธิ์เย็น  อายุ 61ปี เจ้าของ ร้าน ต้มเลือดหมูเจ๊ตอง กล่าวว่า ตนและครอบครัว  ได้ทำการเปิดร้านต้มเลือดหมู  พร้อมน้ำดื่มและน้ำอัดลม ที่ขายอยู่ในบริเวณตลาดสดเทศบาล2 บริการ ให้พี่น้องประชาชน ได้กินฟรี เป็นเวลา 1 วัน ตั้งแต่เวลา 07.00น. เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงคม  ร่วมกันทำความดีถวายแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง    เพื่อแสดงความจงรักภักดีถวายเป็นพระราชกุศล  แสดงความกตัญญูกตเวที    และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"