บอสไก่รับเกมป่วนหลังเสียประตูเร็ว


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พร้อมรับคำตำหนิ หลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เจอ แอสตัน วิลล่า บุกช็อคยิงขึ้นนำเร็วจนป่วน ก่อนมาแก้ตัวได้ในครึ่งหลัง และมาได้ 3 ประตูรวดในช่วง 20 นาทีสุดท้าย พลิกชนะไป 3-1
    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กว่าจะโดนเครื่องติดในแมทช์แรก ก็ทำให้แฟนไก่เดือยทองต้องลุ้นกันเหนื่อย หลังโดน แอสตัน วิลล่า ทีมเยือน ยิงนำไปก่อนในครึ่งแรก ก่อนจะตามพลิกได้ในช่วงสิบกว่านาทีสุดท้าย
    2 ประตูของ แฮร์รี่ เคน ช่วยทีม"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถล่มเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 3-1 ในนัดเปิดฤดูกาลของตัวเอง ในเกมคู่ดึก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย วิลล่า บุกมาทำเซอร์ไพรส์ขึ้นนำได้ก่อน จาก จอห์น แม็คกินน์ ตั้งแต่นาทีที่ 9 และทีมเยือนรักษาสกอร์นำยาวไปถึง นาทีที่ 73  ที่ เจ้าบ้านเพิ่งจะตามตีเสมอได้จาก ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ก่อน ที่ แฮร์รี่ เคน จะมาทำ 2 ประตูรวด นาทีที่ 86 กับ 90 ช่วย สเปอร์ส พลิกชนะได้หวุดหวิดในช่วงท้ายเกม
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ชี้ว่าทีมของตนเล่นผิดทรงมากในครึ่งแรก พร้อมกับยอมรับคำตำหนิและทุกเสียงวิจารณ์กับฟอร์มของทีมในช่วง 45 นาทีแรก แต่แน่นอนว่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ พอใจมากกับการตอบโต้ของทีมหลังพักครึง
    "ที่จริงเราก็ออกสตาร์ทเกมได้ดีแล้ว แต่พอเสียประตูแรกไป ซึ่งก็มาจากการวางบอลยาว และเข้าตาข่ายได้อย่างไม่คาดคิด ลูกนั้นเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ผมคิดว่าเราสับสนกันเกินไปนิดหน่อย และนั่นก็ถือว่าเป็นความผิดของผมด้วยเพราะผมเป็นผู้จัดการทีม"
    "ในครึ่งเวลาหลัง เราซ่อมจุดนี้ได้ และทุกคนมองสถานการณ์ของเราเปลี่ยนไป นั่นช่วยให้ทีมคอนโทรลเกมได้ใน 45 นาทีที่เหลือ"
    "ผมผ่อนคลายมากขึ้น เพราะเรามีเวลายิงประตูคืน และเราก็สร้างโอกาสลุ้นประตูได้หลายครั้ง และเรากลับมาชนะเกมนี้ได้ สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะ"
    "หนึ่งคนที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในนัดเปิดซีซั่นคือ แยน แฟร์ทงเก้น ซึ่ง โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่ามันไม่ได้มีความหมายอะไรเป็นพิเศษสำหรับการที่ปราการหลังที่เหลือสัญญาอีก 12 เดือนกับสโมสร
    บอสทีมไก่เดือยทอง กล่าว "เรามีผู้เล่นดีมากๆอยู่หลายคนในทุกตำแหน่ง แน่นอนเราส่งนักเตะตัวจริงลงสนามได้เพียง 11 คนเท่านั้นต่อเกม จะให้เบียดกันไปเป็น 12 หรือ 13 ไม่ได้"
    "นี่เป็นฤดูกาลที่ 6 ของผมแล้วกับที่นี่ ผมคิดว่าทุกคนรู้จักผม ผมจะใช้ นักเตะที่ผมคิดว่าสมควรได้ลงเล่น ไม่ได้มีกรณีปัญหาส่วนตัวแต่อย่างใด มันเป็นการตัดสินใจของผมที่จะให้ โทบี อัลเดร์ไวเรลด์ ลงคู่กับ เดวินสัน"
    เกมต่อไปสำหรับ ท็อตแน่ม คือการเจอกับทีมที่พวกเขาเจอในรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งก็จะเป็นเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดซีซั่นด้วยการบุกไปถล่ม เวสต์แฮม 5-0 ในเกมคู่แรกของเมื่อวันเสาร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"