หิ้วหนุ่มทำแผนฆ่าโหดกระหน่ำแทงกิ๊กสาว 30 แผล อ้างหึงแซทไลน์คุยกับชายอื่น!


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค.62 - ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.จุมพล อินทรลักษณะ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นิคม เทียนห้าว ผกก.5 บก.รน. และพ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัว นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ เกตุแพง อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ผู้ต้อหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.297/2562 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น โดยใช้มีดปอกผลไม้กระหน่ำแทงร่าง น.ส.สุวิมล หรือตุ๊ก เสวีวัลลภ อายุ 41 ปี แฟนสาว จนร่างพรุนถึง 30 แผล 

จากนั้น ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.ศาลาแดง ม.2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ท่ามกลางญาติเหล่าบรรดาญาติ และคนสนิทผู้ตาย จำนวนกว่า 30 คน ที่มาเฝ้ารอดูโฉมหน้าฆาตกร พร้อมส่งเสียงตะโกนสาปแช่งประณามต่อการกระทำที่สุดโหมเหี้ยม โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ตั้งเป็นแนวเขตระวังป้องกันการก่อเหตุรุมประชาทัณฑ์

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล เผยว่า ในคดีนี้ นับเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สืบเนื่องเมื่อช่วงเวลา 23.00 น.วันที่ 8 ส.ค.62 ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ ร้อยเวรประจำวัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆาตกรรมภายในห้องเช่า ตรวจสอบพบผู้ตาย คือ น.ส.สุวิมล เบื้องต้น สภาพศพถูกแทงบริเวณหน้าอกซ้าย ลำตัว และแขน รวมหลายแห่ง นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

จากนั้น ได้เรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน จนทราบว่า ผู้ตายได้คบหาอยู่กับ นายเอ็กซ์ ซึ่งมีภรรยาจดทะเบียนอยู่แล้ว และก่อนหน้าเคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ซึ่งด้วยหลักฐานประกอบกับพยานจึงเชื่อว่า นายเอ็กซ์ เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงได้ขออนุมัติหมายจับ ก่อนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นห้องพักของภรรยาคู่สมรส ส่วนแรงจูงใจในการฆ่าอย่างเหี้ยมโหดนั้น เพราะเกิดความหึงหวง เกรงผู้ตายจะปันใจให้ชายอื่น

ด้าน นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้คบหากับผู้ตายมาได้ซักระยะ จนเกิดความหึงหวงที่ไปเห็นว่า  ผู้ตาย มีการแชทคุยไลน์กับเพื่อนชายอย่างลึกซึ้ง จึงเกิดความโกรธแค้น และเกรงผู้ตายปันใจรักชายอื่น จึงได้ลงมือปิดฉากความรัก ด้วยการกระหน่ำแทงจนสิ้นใจไปต่อหน้า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ส.ค.62 ซึ่งเมื่อได้สติรู้สึกเสียใจอย่างมาก จึงนั่งเฝ้าศพรำพึงรำพันถึงหญิงคนรักอยู่ในห้องนาน 2 คืน ก่อนจะหนีไปกบดานอยู่กับภรรยา จนถูกตามมาจับกุมดังกล่าว  .
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"