‘คุณปู่ระวิ’รับขวัญทายาทคนล่าสุด'ตระกูลโหลทอง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปแล้ว สำหรับอดีตนักแสดงสาว เมย์-มาริษา ฮอร์น ภรรยาคนสวยของ ป๊อก-วิลักษณ์ โหลทอง ประธาน บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด  ที่ล่าสุดเพิ่งคลอดลูกคนที่ 3  โดยตั้งชื่อลูกว่า ด.ช. มาคิน ฮอร์น โหลทอง ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว โดยเฉพาะคุณปู่ระวิ โหลทอง ที่รีบมารับขวัญหลายชายคนใหม่  ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์  ในขณะที่สามีอย่าง ป๊อก วิลักษณ์ ก็คอยดูแลอย่างไม่ห่าง

          โดยเมย์ มาริษา ได้โพสต์รูปน้องมาคิน พร้อมระบุข้าความว่า “Welcome Baby Markyn Horn Lohtong  Our third child of the family  ขอแนะนำสมาชิกใหม่แห่ง #threeMfamily ครับ  ด.ช มาคิน ฮอร์น โหลทอง ครับ อายุครรภ์ 38.6 สัปดาห์ น้ำหนัก 3.2 กิโลกรัม ผมสีทองขนทองจนมองไม่เห็นคิ้วเลยฮะ  สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ป้าหมอให้ผมมาดูดเต้าแม่แล้วครับ มานอนบนอกแม่แบบ #skintoskin เรียบร้อยครับ ผมชอบมากผมยิ้มให้หม่ามี๊ด้วยครับ ผมเกิดวันที่ 8 เดือน 8 ปี 62 ผมเลือกวันเกิดเองฮะ #เจ็บท้องเอง แต่ให้ลุงหมอเป็นคนดึงออกมา  #นักเลงไม่พอครับผม 555 ฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมใจทุกท่านด้วยนะคะครับผม”

 

 

            นอกจากนี้ยังได้โพสต์ข้อความว่า “#พ่อทองม้วน แข็งแรงมากค่ะ  ดีใจที่สุด เป็นคนแรกที่คลอดแล้วได้มาหาแม่ในห้องพักฟื้น ได้มาทำ Skin to skin contact กัน และได้มาดูดนมแม่เลยทันที  ขอบคุณคุณหมอเยื้อน ที่ดูแลประคับประคอง ให้เด็กน้อยเติบโตแข็งแรงในครรภ์แม่มาอย่างสมบูรณ์นะคะ  ขอบคุณ อ. อรดี ที่คอยรับเด็กน้อยไปดูแลความพร้อมและสุขภาพหลัง คลอดนะคะ  ขอบคุณทีมผ่าตัด และพยาบาลทุกท่าน ที่ดูแลเราสองคนแม่ลูกเป็นอย่างดีค่ะ #รัก #mymarwynH #threeMfamily

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @mari_horn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"