นักโทษบราซิลแต่งหญิงแหกคุกกลายเป็นศพผูกคอตายในห้องขัง


เพิ่มเพื่อน    

นักโทษค้ายาเสพติดบราซิลที่พยายามหลบหนีจากเรือนจำเมื่อวันเสาร์ด้วยการปลอมตัวเป็นผู้หญิงแต่โดนจับได้ ถูกพบเสียชีวิตในห้องขังเมื่อวันอังคาร คาดว่าผูกคอตาย

เคลาวิโน ดา ซิลวา นักโทษคดียาเสพติด ขณะถอดเครื่องแต่งกายผู้หญิงเผยตัวตนจริงภายหลังโดนจับได้ว่าพยายามปลอมตัวเป็นลูกสาวของเขาเพื่อหนีออกจากเรือนจำเมื่อวันเสาร์ ภาพจากสำนักเลขาธิการทัณฑสถานแห่งรัฐรีโอเดจาเนโร /  SEAP / MENAFN

    เคลาวิโน ดา ซิลวา อายุ 42 ปี มีชื่อเล่นว่า "ช็อตตี" หรือ "ไบซินโญ" ในภาษาโปรตุเกส ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ต้องโทษจำคุก 73 ปี ตกเป็นข่าวดังทั่วโลกภายหลังเขาพยายามหลบหนีออกจากเรือนจำบังกูในรัฐรีโอเดจาเนโรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยปลอมตัวเป็นลูกสาววัย 19 ปีที่มาเยี่ยมเขา ด้วยการสวมหน้ากากซิลิโคน, วิกผมยาวสีดำ, แว่นตา, รองเท้าแตะสีขาว, เสื้อยืดสีชมพู, กางเกงยีนส์และบราสีดำ ซึ่งทั้งหมดเป็นของลูกสาว โดยวางแผนสลับตัวให้ลูกสาวอยู่ในเรือนจำ ขณะที่เขาเดินออกไปทางประตูหน้าเรือนจำพร้อมกับหญิง 7 คนที่มาเยี่ยมนักโทษหลังหมดเวลาเยี่ยม แต่เขาถูกจับได้เสียก่อน หลังจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเรือนจำสังเกตความผิดปกติของเขา

    เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวลูกสาวของซิลวาและผู้มาเยี่ยมญาติ 7 คนสอบสวนในข้อหาพยายามช่วยนักโทษหนีออกจากเรือนจำ และมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอขณะที่ซิลวา ซึ่งเป็นสมาชิกอาวุโสของแก๊งอาชญากรรม "เรดคอมมานต์" หนึ่งในแก๊งใหญ่ของบราซิล ถอดสิ่งที่เขาใช้ปลอมตัวทีละชิ้นต่อหน้าเจ้าหน้าที่

    เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม เรือนจำบังกูที่มีการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด แถลงว่า พบซิลวาเสียชีวิตในห้องขัง คาดว่าเขาใช้ผ้าปูเตียงผูกคอตาย เรือนจำเปิดการสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของเขาแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"