จับเพิ่มอีก 2 รายผู้ต้องหาระเบิดกรุง ขณะเผ่นเข้ามาเลเซีย


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

6 ส.ค.62- จากกรณีที่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวชายวัยรุ่น 2 ราย ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุวางวัตถุระเบิดหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้บนรถโดยสารที่ จ.ชุมพร  ขณะทั้ง 2 กำลังเดินทางกลับไปยัง จ.นราธิวาส ประกอบด้วย นายลูไอ แซแง  และ นายวิลดัน มาหะ  ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ต้องสงสัยทั้งสองราย ไปยังศูนย์พิทักษ์สันติ ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนหน้า อ.เมือง จ.ยะลา กลางดึกที่ผ่านมา  เพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป 

มีรายงานจากชุดสืบสวนสอบสวน ว่าจากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยได้ซัดทอดไปยังผู้ก่อเหตุเพิ่มอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้แกะรอยล่าสุดสามารถควบคุมตัวเพิ่มอีก 2 ค น ที่ อ.สุไหงโกลค จ.นราธิวาส คือนายมูฮัมหมัด อิลฮัม  และนายมูฮัมหมัด สาอิ ขณะกำลังจะหลบหนีข้ามชายแดนไปยังประเทศมาเลเซีย คาดว่าเป็นผู้ต้องสงสัยที่จัดหาระเบิดมาส่งให้ผู้ต้องสงสัยสองคนที่นำมาวางหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขณะนี้นำตัวมาสอบสวนที่ศูนย์ซักถาม ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนหน้า ยะลา เพื่อขยายผลหาตัวคนร้ายที่เหลือ ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้แล้ว  4 ราย จากทั้งมด 15 ราย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"