"ดีบาล่า"ไม่โอเคผีเซย์โน3.5 แสนปอนด์/วีค


เพิ่มเพื่อน    


เปาโล ดีบาล่า ปฏิเสธข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำ โรเมลู ลูกากู จะอดย้ายไปเล่นในเซเรีย อา ไปด้วย หลังจากที่ทีมปีศาจแดงไม่ตกลงที่จะให้ค่าเหนื่อยตามที่กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า เรียกไปถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    ปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยกำลังเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีมของ เปาโล ดีบาล่า จาก ยูเวนตุส ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกระทบถึงความหวังของทีมปีศาจแดงที่ต้องการโละ โรเมลู ลูกากู ออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดให้ได้ก่อนเส้นตาย พฤหัสฯนี้
    ดีบาล่า เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากทาง ยูไนเต็ด จนถึงเมื่อวันจันทร์ก็ยังไม่สามารถตกลงกับทางทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้ ทั้งที่่เจ้าตัวก็รู้ว่าตัวเองหมดอนาคตกับ ยูเวนตุส แล้วภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งหากดีลนี้ไม่เกิดโอกาสที่โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ จะโละ ลูกากู ออกไปก็คงยากขึ้นอีก และถึงปล่อยให้อยู่กับทีมต่อไป บอสชาวนอร์เวย์ก็ไม่คิดที่จะใช้งานหัวหอกรายนี้อีกแล้ว
    อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกทีมที่สนใจ ลูกากู แต่จ่ายได้มากสุดเพียง 45 ล้านปอนด์เท่านนั้น  ส่วน นาโปลี มีข่าวว่าสนใจ ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร
    ยูไนเต็ด ต้องการขาย ลูกากู ออกไปด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ซึ่งศูนย์หน้าผิวสีชาวเบลเยี่ยมเองก็อยากที่จะย้ายเพราะไม่ต้องการถูกดองไปตลอดซีซั่นนี้ที่สำคัญเป็นพิเศษ เนื่องจากมีศึกยูโร 2020 ซึ่งจะกระทบต่อโอกาสติดทีมชาติไปลุยการแข่งขันในรอบสุดท้าย
    ว่ากันว่าทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยมากสุด คือ อินเตอร์ มิลาน แต่พวกเขาไม่มีเงินสดมากพอที่จะจ่ายค่าตัวได้ตามที่ ยูไนเต็ด ต้องการเว้นเสียแต่จะสามารถขาย เมาโร อิคาร์ดี้ ออกไปได้ ซึ่งกองหน้ารายนี้ ก็ไม่ใช่ตัวเลือกของ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยเช่นกัน
    ตลาดซื้อขายนักเตะในอิตาลี จะเปิดจนถึงสิ้นเดือน สิงหาคม และสโมสรพรีเมียร์ลีก ยังสามาถขายนักเตะออกจากทีมได้อยู่ แต่จะไม่สามารถเซ็นสัญญาใครเข้ามาเพิ่งหลังเส้นตายคืนวันพฤหัสฯนี้
    คอนเต้ กล่าวเมื่อวันก่อนว่าเขายังไม่ล้มเลิกความหวังที่จะดึง ลูกากู ไป มิลาน "เรายังพยายามทำงานกันอย่างเต็มที่ในเรื่องนี้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" อดีตผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวเมื่อถูกถามถึงเรื่องการซื้อนักเตะเสริมทัพหลังจากที่เพิ่งนำทีมเอาชนะ ท็อตแน่ม ในการดวลจุดโทษ แมทช์กระชับมิตร ที่ไวท์ฮาร์ทเลน
    "ผมเข้าใจว่ามันมีช่องว่างบางอย่างที่ต้องเติมเข้าไป แต่ในเวลานีาผมหวังอย่างยิ่งว่ามันจะเกิดขึ้น"
    "กับ ลูกากู เรากำลังพูดถึงนักเตะที่ดีคนหนึ่ง กองหน้าที่ผมพยายามจะซื้อเมื่อในอดีตตอนที่ผมยังเป็นโค้ชที่เชลซี เราคุยกันถึงสองสโมสรใหญ่ ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน แต่พูดตามตรง ผมไม่รู็"
    นอกจาก ดีบาล่า แล้ว ยูไนเต็ด ยังคิดที่จะดึงเอา มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าอีกคนของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งอย่างน้อยระหว่างนี้ โซลค์ชาร์ ก็จะมีกอองหน้าตัวเลือกเพิ่มมาอีกคน ส่วน ลูกากู ยังสามารถขายได้หลังปิดตลาดซื้อขายบอลผู้ดี
    พอล ป็อกบา กับ อเล็กซิส ซานเชซ ลงเตะให้ทีม ยูไนเต็ด อีเลฟเว่น เมื่อวันอาทิตย์ทีผ่่านมา ในนัดกระชับมิตรแบบปิดสนามกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยู 23
    ป็อกบา ไม่ได้เลงเตะเกมพรีซีซั่นกับ มิลาน เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่ามีปัญหาเจ็บที่หลัง แต่เขาสามารถวิ่งได้ไม่มีปัญหาในเกมที่ชนะ 4-0 ที่ คาร์ริงตัน โดยที่ โซลค์ชาร์ กับ กองหลังตัวใหม่ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ชมเกมนี้อยู่ด้วย
    ป็อกบา วัย 26 ต้องการย้ายไป เรอัล มาดริด แต่ ยูไนเต็ด ยังไม่อยากที่จะขายเขาออกไปนักในตอนนี้ เกมล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ ก็ดูจะตั้งใจเล่นอย่างดีไม่มีอิดออด ซานเชซ ได้เล่นไปแค่ราว 65 นาที ขณะที่ ลิงการ์ด ยิงได้ 2 ประตู ส่วนอีก 2 ลูกมาจาก เมสัน กรีนวูด กับ ทาฮิท ชอง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"