ภท.จ่อส่งเด็กในสังกัดนั่งเก้าอี้ข้าราชการทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความคืบหน้าการแต่งตั้งตำแหน่งข้าราชการทางการเมืองในส่วนของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ที่คาดว่าจะมีการเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันที่ 6 ส.ค.นั้น จะมีการเสนอชื่อน.ส.ไตรศุลี  ไตรสรณกุล อดีตผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 30 ของพรรคภูมิใจไทย มาดำรงตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ในขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข จะเสนอให้นายพลพีร์ สุวรรณฉวี อดีตผู้สมัครส.ส. นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย มาเป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ส่วนนางใยอนงค์ ทิมสุวรรณ อดีตผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 29 มาเป็นที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี

ส่วนนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม จะเสนอนางสุขสมรวย วันทนียกุล อดีตผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 28 มาเป็นเลขานุการรมว.คมนาคม ส่วนนายวิรัช พิมพะนิตย์ อดีตผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ พรรคภูมิใจไทย มาเป็นที่ปรึกษารมว.คมนาคม 

สำหรับนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา คาดว่าจะเสนอชื่อนายสิรภพ ดวงสอดศรี ผอ.พรรคภูมิไทย มาเป็นที่ปรึกษารมว.ท่องเที่ยวและกีฬา และนายเขมพล อุ้ยตยะกุล อดีตผู้สมัครส.ส.พัทลุง เป็นเลขานุการรมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ขณะที่นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ คาดว่าจะเสนอชื่อนายกมล รอดคล้าย อดีตผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 43 และอดีตเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มาเป็นที่ปรึกษารมช.ศึกษาธิการ เป็นต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"