เบลวืด1ล้านปอนด์ต่อวีคหลังเรอัลเบรกไปจีน


เพิ่มเพื่อน    


เรอัล มาดริด เปลี่ยนใจไม่เปิดทางให้ แกเร็ธ เบล ย้ายทีมไปคว้าค่าเหนื่อย 7 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ กับ เจียงซู ซูหนิง ในลีกจีน ทำให้ ปีกทีมชาติเวลส์ จะยังได้อยู่ค้าแข้งต่อในลาลีกา แม้ผู้จัดการทีม ซิเนอดีน ซิดาน จะไม่ชอบหน้า และต้องการให้ทางสโมสรขายทิ้ง

โดย เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่า เบล กำลังจะได้ย้ายไปค้าแข้งที่ จีน เป็นสัญญาที่มีมูลค่ามหาศาลราว 160 ล้านปอนด์ในระยะเวลา 3 ปี แต่การย้ายครั้งนี้ถูกยกเลิกกระทันหัน หลังนายใหญ่เรอัล อ้างว่าไม่พอใจกับค่าตัวที่พวกเขาได้รับ

สัญญาล้มเพราะ เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวที่มากขึ้นสำหรับ นักเตะวัย 30 ปีรายนี้ ที่พวกเขาเคยทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยตัวเลข 85 ล้านปอนด์ เมื่อ 6 ปีก่อนจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งทางสโมสรดังของ จีน ไมต้องการที่จะจ่ายค่าตัวในระดับที่ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริดต้องการ ผลคือ เบล ยังต้องอยู่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้ว่า ซิดาน จะไม่่ให้เขาลงสนามอีกก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้แคร์ และเคยประกาศว่าพร้อมอยู่รับเงินค่าจ้างไปฟรีๆจนหมดสัญญา

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"